Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lagerback chỉ ra nguyên nhân khiến Iceland thua đậm Pháp

Thứ Hai 04/07/2016 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Lars Lagerback thừa nhận chính Iceland đã mắc nhiều vấn đề dẫn tới việc thua đậm Pháp ngay trong hiệp một.

Được kỳ vọng rất lớn rằng sẽ làm nên bất ngờ tại Euro 2016 nhưng ĐT Iceland không thể tiếp tục viết nên những giấc mơ. Trận đấu Pháp vs Iceland trở thành cơn ác mộng với đội bóng đến từ xứ băng đảo khi ngay trong hiệp một, Pháp dẫn trước 4-0 nhờ những pha lập công của Olivier Giroud, Paul Pogba, Dimitri Payet và Antoine Griezmann.
Euro 2016 hinh anh
HLV Lars Lagerback thừa nhận Iceland gặp vấn đề tâm lý trong trận thua Pháp.

Sang đến hiệp hai, Iceland đã thi đấu khởi sắc hơn khi có hai bàn thắng nhờ công của Kolbeinn Sigthorsson và Birkir Bjarnason, còn Pháp có thêm một bàn do công của Giroud. Sau trận đấu, HLV Lars Lagerback thừa nhận Iceland đã gặp vấn đề tâm lý khi sớm để thua ngay trong hiệp một.
Chia sẻ trên ESPN, HLV Lagerback cho biết: "Tôi muốn chúc mừng Pháp. Bốn năm rưỡi vừa qua là cuộc hành trình tuyệt vời trong cuộc đời tôi. Với tất cả những cổ động viên đến Pháp cũng như những trái tim nơi quê nhà, tất cả đều thể hiện tinh thần tích cực và sự quan tâm. Tôi xin ghi nhận điều đó từ sâu trong trái tim mình. Mỗi phút trên cương vị này thật tuyệt vời, ngoại trừ 45 phút đầu trận vừa qua".
"Các cầu thủ bị khớp về tâm lý. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chứng tỏ vấn đề không nằm ở tình trạng thể chất của các cầu thủ. Đây là trận đấu đáng để chúng tôi học hỏi. Nó nhắc bạn phải có thái độ đúng đắn trong từng giây trên sân. Chúng tôi đã sai lầm khi quá thụ động".
Sau khi Euro 2016 kết thúc, Lagerback sẽ từ chức để chiến lược gia Heimir Hallgrimsson trở thành HLV duy nhất của ĐT Iceland: "Tôi vẫn có thể tiếp tục vị trí này nhưng giờ là lúc Heimir chứng tỏ khả năng và bay cao với đội tuyển quốc gia".
N.D
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X