Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hal Robson-Kanu thách thức Pepe trước thềm bán kết Euro 2016

Thứ Tư 06/07/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người hùng của ĐT xứ Wales, Hal Robson-Kanu tuyên bố rằng sẽ khiến Pepe phải ôm hận nếu trung vệ này vào sân trong trận bán kết giữa Bồ Đào Nha với xứ Wales.

Cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha vs Wales được đánh giá sẽ có thế trận chặt chẽ. Từ đầu giải, Bồ Đào Nha trình diễn lối chơi phòng ngự đầy thực dụng, họ là đội tuyển duy nhất lọt vào bán kết Euro 2016 với thành tích hòa cả năm trận đã qua trong 90 phút thi đấu chính thức.
Euro 2016 hinh anh
Hal Robson-Kanu tự tin thách thức hàng phòng ngự Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, xứ Wales bị đánh giá thấp hơn lại mất cả Ramsey nên nhiều khả năng sẽ áp dụng thế trận phòng ngự phản công. Vì vậy, cuộc so tài này nhiều khả năng sẽ được định đoạt bằng một khoảnh khắc lóe sáng cá nhân.
Trước thềm cuộc so tài, Hal Robson-Kanu, người hùng của ĐT xứ Wales khi ghi bàn thắng vào lưới Bỉ ở vòng tứ kết đã lên tiếng thách thức trung vệ chủ lực Pepe bên phía Bồ Đào Nha: "Tôi không biết anh ấy có mong đợi việc chạm trán với tôi hay không. Nhưng chắc chắn đây sẽ là cuộc chạm trán nảy lửa. Việc của tôi là vượt qua anh ấy và tạo ảnh hưởng đến trận đấu".
"Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng tôi không hề e ngại. Trận này, Bồ Đào Nha có lẽ đẩy đội hình lên cao hơn nên tôi sẽ có nhiều không gian hoạt động hơn".
Hiện tại, Pepe đang chấn thương nên chưa chắc góp mặt trong trận bán kết với xứ Wales. 
N.D   
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X