Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Florenzi: "Mọi đối thủ đều sợ hãi khi đối mặt với Italia"

Thứ Bảy 02/07/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Florenzi đưa ra tuyên bố tràn đầy tự tin trước cuộc đối đầu với Đức tại tứ kết Euro 2016.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Trước Euro 2016, ĐT Italia từng bị đánh giá thấp khi mang đến Pháp lực lượng rất "bình dân". Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, Azzurri lại được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch nhờ chiến thuật cao tay của HLV Conte.
Euro 2016 hinh anh
Florenzi tràn đầy tự tin trước cuộc đối đầu với Đức.

Sau khi đánh bại Bỉ và Thụy Điển ở vòng bảng, Italia tiếp tục vững vàng tiến vào tứ kết Euro 2016 bằng màn "phục thù" Tây Ban Nha ở vòng 16 đội với tỉ số 2-0. Đêm nay, cuộc đối đầu Italia vs Đức một lần nữa là lời khẳng định tham vọng của thầy trò HLV Conte bởi trong lịch sử, Đức chưa từng thắng Italia tại vòng knock out những giải đấu chính thức.
Ngay trước thềm cuộc đối đầu nóng bỏng với Đức, tiền vệ Alessandro Florenzi tuyên bố: "Tôi nghĩ mọi đối thủ đều cảm thấy một chút sợ hãi khi phải đối mặt với Italia. Chúng tôi đã chứng tỏ được đây là một tập thể mạnh với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc".
"Việc các đối thủ e ngại khiến chúng tôi rất vui mừng bởi đó là bằng chứng cho việc Italia đã thi đấu tốt. Tôi hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục giữ phong độ như hiện tại. Italia sẽ nhập cuộc trận đấu tới bằng cách mà chúng tôi đã đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 16 đội".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X