Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đã trở lại tập luyện: Gareth Bale và Wales hãy dè chừng

Thứ Năm 30/06/2016 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự trở lại của Eden Hazard là lời cảnh báo rõ ràng nhất mà thầy trò HLV Marc Wilmots dành cho đội tuyển xứ Wales trước cuộc chạm trán tại tứ kết Euro 2016.

Trong trận đại thắng 4-0 khi chạm trán Hungary ở vòng 6 đội, Eden Hazard dính chấn thương đùi sau khi thi đấu chói sáng. Suốt từ sau khi trận đấu với Hungary kết thúc, khả năng Hazard ra sân trong trận Bỉ vs Wales ở vòng tứ kết vẫn bị bỏ ngỏ.
Eden Hazard da tro lai tap luyen Gareth Bale va Wales hay de chung hinh anh
Eden Hazard đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT xứ Wales.

Tuy nhiên, Hazard đã kịp thời trở lại trong buổi tập gần nhất của ĐT Bỉ tại khu tập huấn ở Bordeaux. Đây là tín hiệu không tốt với xứ Wales bởi Hazard đang thi đấu rất ấn tượng tại Euro 2016 với 1 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo.
ĐT Bỉ đang rất cần Hazard cho cuộc đối đầu với Wales sắp tới, bởi đây có thể trở thành một màn rượt đuổi bàn thắng. Nên nhớ đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng ghi được nhiều bàn nhất tại Euro 2016 (Bỉ 8 bàn, Wales 7 bàn). 
Hơn nữa, thành tích đối đầu gần đây cũng không ủng hộ ĐT Bỉ. Ở vòng loại Euro 2016, Bỉ và Wales nằm cùng bảng B. Trong cả hai lần đối đầu, Bỉ đều không thắng được Wales khi chỉ có được một trận hòa và một thất bại.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X