Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp thống trị danh sách vua phá lưới Euro 2016

Thứ Hai 04/07/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thắng đậm Iceland để tiến vào bán kết, đội tuyển Pháp còn gây ấn tượng mạnh khi có đến ba cầu thủ dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới Euro 2016.

Cuộc đối đầu Pháp vs Iceland trở thành nơi để Les Bleus biểu dương sức mạnh. ĐT Pháp đánh bại đối thủ với tỉ số 5-2 nhờ những pha lập công của Giroud (cú đúp), Payet, Griezmann và Pogba. Trong khi đó, Kolbeinn Sigthorsson, Birkir Bjarnason là những cầu thủ ghi bàn cho Iceland.
Euro 2016 hinh anh
Griezmann, Payet và Giroud dẫn đầu danh sách vua phá lưới Euro 2016.

Với chiến thắng "hoành tráng" này, Pháp còn tiếp tục gây ấn tượng khi độc chiếm cả ba vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới Euro 2016 gồm Griezmann, Payet và Giroud. Griezmann hiện vẫn đang là chân sút xuất sắc nhất giải với 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.
Đứng ngay sau Griezmann là hai đồng đội Giroud và Payet với cùng 3 bàn thắng, 2 pha kiến tạo. Những cầu thủ cùng có ba bàn thắng là Gareth Bale (Wales) với 1 pha kiến tạo và Alvaro Morata (Tây Ban Nha). Trong hai cầu thủ này, Bale có khả năng tranh đua với bộ ba người Pháp còn Morata đã hết cơ hội khi Tây Ban Nha bị loại ở vòng 16 đội.
Trong danh sách vua phá lưới Euro 2016 còn có những cái tên đáng chú ý đã ghi được hai bàn như Cris Ronaldo (Bồ Đào Nha - 2 kiến tạo), Radja Nainggolan (Bỉ - 1 kiến tạo), Ivan Perisic (Croatia - 1 kiến tạo), Jakub Blaszczykowski (Ba Lan - 1 kiến tạo) và Nani (Bồ Đào Nha - 1 kiến tạo).
Hiện tại, chỉ còn Cris Ronaldo và Nani có khả năng tiếp tục nâng cao thành tích khi những cầu thủ còn lại đều đã bị loại khỏi Euro 2016.

N.D

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X