Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức mất thêm Khedira trong trận bán kết với Pháp

Thứ Hai 04/07/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi mất Mario Gomez, đội tuyển Đức đón nhận thêm tin xấu khi Sami Khedira chắc chắn không thể ra sân trong trận bán kết gặp chủ nhà Pháp.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Vượt qua Italia trong trận tứ kết Euro 2016, ĐT Đức cũng phải trả giá khá lớn khi một loạt cầu thủ dính chấn thương và thẻ phạt. Sau trường hợp chấn thương nặng chắc chắn nghỉ đến hết Euro 2016 của Mario Gomez, ĐT Đức phải tiếp tục hứng chịu tổn thất khi Sami Khedira cũng không thể ra sân
trong trận bán kết gặp Pháp.

Khedira chan thuong hinh anh
Khedira chắc chắn không thể ra sân do chấn thương.
Khedira đã dính chấn thương cơ trong trận đấu với Italia. Sau cuộc kiểm tra y tế, các bác sĩ nhận định Khedira chắc chắn không kịp bình phục cho trận đấu với chủ nhà Pháp. Đây là tổn thất lớn với Mannschaft bởi Khedira là trụ cột quan trọng trong lối chơi của HLV Joachim Low, khi tiền vệ này thi đấu trong tất cả các phút cho ĐT Đức đến khi dính chấn thương.
HLV Joachim Low đã xác nhận chấn thương của Khedira trên Guardian: "Cậu ấy không thể thi đấu cho chúng tôi ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ cố hết sức để Khedira có thể góp mặt trong trận chung kết nếu Đức đến được đó".
Ngoài Gomez và Khedira, ĐT Đức còn có thêm một chấn thương nữa là Schweinsteiger. Không những thế, trung vệ Mats Hummels cũng không thể góp mặt ở trận bán kết do nhận đủ hai thẻ vàng.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X