Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức chính thức mất Mario Gomez đến hết Euro 2016

Thứ Hai 04/07/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Joachim Low vừa công bố một tin rất xấu với đội tuyển Đức khi tiền đạo Mario Gomez dính chấn thương không thể tiếp tục tham dự Euro 2016.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Trong trận thắng Italia ở loạt luân lưu, ĐT Đức đã phải đánh đổi bằng những tổn thất lớn khi trung vệ Mats Hummels phải nhận thẻ vàng, đồng nghĩa với việc không thể dự bán kết Euro 2016 do nhận đủ hai thẻ vàng. Không những thế, một loạt trụ cột của Đức dính chấn thương
như Mario Gomez, Sami Khedira và Bastian Schweinsteiger.
Euro 2016 hinh anh
Mario Gomez dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu tại Euro 2016.

Mới đây, ĐT Đức nhận tin dữ khi tiền đạo Mario Gomez dính chấn thương nặng không thể tiếp tục thi đấu tại Euro 2016. Theo thông tin được HLV Joachim Low tiết lộ, Gomez bị rách cơ dự kiến phải mất vài tuần để bình phục.
Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Joachim Low cho biết: "Thật tiếc cho Mario Gomez. Đây cũng là điều đáng lo với đội tuyển Đức bởi đúng vào giai đoạn quyết định, một cầu thủ chủ chốt của đội lại không thể thi đấu".
Ngoài Mario Gomez, Schweinsteiger chấn thương dây chằng còn Khedira đang có vấn đề ở cơ bắp chân cũng bị nghi ngờ không thể tiếp tục thi đấu. Ở trận bán kết, Đức sẽ gặp chủ nhà Pháp.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X