Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ mất trung vệ Jan Vertonghen đến hết Euro 2016

Thứ Sáu 01/07/2016 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Niềm vui của việc Hazard trở lại tập luyện chưa được bao lâu thì đội tuyển Bỉ lại đối mặt với một tin rất xấu khi trung vệ Jan Vertonghen dính chấn thương nghỉ đến hết Euro 2016.

Trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận đại chiến Bỉ vs Wales, HLV Marc Wilmots liên tiếp nhận được hai tin tức trái ngược nhau về tình hình lực lượng. Đầu tiên là việc Eden Hazard đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi dính chấn thương trong trận thắng Hungary với tỉ số 4-0 ở vòng 16 đội.
DT Bi mat trung ve Jan Vertonghen den het Euro 2016 hinh anh
ĐT Bỉ tổn thất lực lượng trước trận gặp Wales khi Vertonghen chấn thương trong buổi tập.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, ĐT Bỉ chưa mừng được bao lâu thì phải đón tin dữ khác khi Jan Vertonghen dính chấn thương. Theo xác định của các chuyên gia y tế, chấn thương dây chằng mắt cá chân sẽ khiến trung vệ 29 tuổi này nghỉ khoảng 4-6 tuần, đồng nghĩa với việc nghỉ đến hết Euro 2016.
Đây là tin xấu đối với ĐT Bỉ bởi Vertonghen là một trong số ít những cầu thủ của ĐT Bỉ ra sân tối đa số phút thi đấu tại Euro 2016. HLV Wilmots cũng bày tỏ sự nuối tiếc với chấn thương bất đắc dĩ này: "Đây là một bi kịch với anh ấy. Nếu không có chấn thương, Vertonghen đủ điều kiện về thể chất và tinh thần để ra sân trong trận đấu tới".
Bản thân Vertonghen sau đó cũng đăng dòng trạng thái đầy sự buồn bã trên mạng xã hội Twitter: "Thật đau lòng để nói rằng Euro 2016 của tôi đã chấm dứt. Xin gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội của tôi".
Mất Vertonghen, HLV Marc Wilmots vẫn còn những sự lựa chọn thay thế như Thomas Vermaelen, Jason Denayer hay Jordan Lukaku.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X