Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro 2016: Vắng bóng Cris Ronaldo

Thứ Năm 23/06/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những cầu thủ thi đấu nổi trội như Gareth Bale hay Dimitri Payet đều góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro 2016 nhưng Cris Ronaldo dù bùng nổ trong trận đấu cuối vẫn chưa được đánh giá cao.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

Euro 2016 hinh anh
Thủ môn - Michael McGovern (Bắc Ai Len): Nằm trong một bảng đấu khó khăn nhưng Govern đã thi đấu xuất sắc khi chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn, qua đó góp công lớn giúp Bắc Ai Len lọt vào vòng knock out. Đặc biệt trong trận đấu với Đức, McGovern có đến 16 pha cản phá nỗ lực dứt điểm của đối thủ.

Euro 2016 hinh anh 2
Hậu vệ phải - Darijo Srna (Croatia): Trong cả ba trận vòng bảng, Srna (áo xanh) đều thể hiện sự nguy hiểm khi thường xuyên có những pha băng lên tấn công bên hành lang cánh phải. Srna thi đấu đặc biệt xuất sắc trong trận thắng 2-1 của Croatia khi gặp Tây Ban Nha.

Euro 2016 hinh anh 3
Trung vệ - Leonardo Bonucci (Italia): Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Bonucci còn thể hiện khả năng kiến tạo tuyệt vời trong trận thắng 2-0 của ĐT Bỉ.

Euro 2016 hinh anh 4
Trung vệ - Michal Pazdan (Ba Lan): Chỉ ghi được hai bàn nên việc Ba Lan lọt vào vòng knock out có công rất lớn của hàng thủ. Chính Pazdan (áo đỏ) đã tỉnh táo chỉ huy hàng thủ Ba Lan đứng vững tại vòng bảng khi không để lọt lưới bàn nào.

Euro 2016 hinh anh 5
Hậu vệ trái - Jonas Hector (Đức): Gây ấn tượng khi góp công vào thành tích không để lọt lưới bàn nào tại vòng bảng, Hector là lựa chọn thường xuyên của HLV Joachim Low cho vị trí hậu vệ trái tại Euro 2016.

Euro 2016 hinh anh 6
Tiền vệ trụ - Granit Xhaka (Thụy Sĩ): Xhaka (áo đỏ) là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của ĐT Thụy Sĩ khi giúp cho đội bóng đến từ xứ đồng hồ bất bại ở vòng bảng. Không những thế, Xhaka còn gây ấn tượng khi chỉ có Toni Kroos có nhiều đường chuyền hơn tiền vệ người Thụy Sĩ tại vòng bảng.

Euro 2016 hinh anh 7
Tiền vệ trung tâm - Marek Hamsik (Slovakia): Lối chơi của ĐT Slovakia xoay quanh Hamsik. Thành tích lọt vào vòng knock out của ĐT Slovakia có công rất lớn của Hamsik với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Nga, với một bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm và một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Euro 2016 hinh anh 8
Tiền vệ tấn công - Andres Iniesta (Tây Ban Nha): Thi đấu ấn tượng trong hai trận đấu gặp CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ, Iniesta (áo trắng) đều thi đấu chói sáng. Ngay cả trong trận thua Croatia, Iniesta vẫn thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Euro 2016 hinh anh 9
Tiền đạo cánh trái - Dimitri Payet (Pháp): Trong hai chiến thắng của ĐT Pháp tại vòng bảng, Payet đều để lại dấu ấn đậm nét với hai bàn thắng và một pha kiến tạo. Chắc chắn tại vòng knock out, Payet vẫn là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Euro 2016.

Euro 2016 hinh anh 10
Tiền đạo cánh phải - Gareth Bale (Wales): Nằm trong số ít những ngôi sao tấn công thể hiện được bản thân tại Euro 2016, Bale là nguyên nhân chính giúp xứ Wales đi tới vòng knock out khi ghi bàn trong cả ba trận ở vòng bảng.

Alvaro Morata
Tiền đạo cắm - Alvaro Morata (Tây Ban Nha): Đến thời điểm hiện tại, chẳng ai xứng đáng hơn Morata ở vị trí này khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Euro 2016 với 3 bàn. Tuy nhiên, Morata sẽ phải chứng minh giá trị bản thân ở vòng knock out khi đối đầu với hàng thủ trứ danh của ĐT Italia.

Doi hinh tieu bieu vong bang Euro 2016 theo so do 4-3-3 do Goal binh chon.
Đội hình tiêu biểu vòng bảng Euro 2016 theo sơ đồ 4-3-3 do Goal bình chọn.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X