Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm lại những phát ngôn ấn tượng nhất tại Euro 2016

Thứ Sáu 24/06/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo hay Gareth Bale đều có những phát ngôn đầy tranh cãi khi nhận xét về đối thủ, trong khi Ibrahimovic lại bị "ném đá" vì sự ngông nghênh trong ngày nói lời chia tay đội tuyển Thụy Điển.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Euro 2016 hinh anh
Cris Ronaldo gây tranh cãi khi chỉ trích lối chơi của ĐT Iceland.

"Iceland chẳng làm gì cả, họ chỉ cắm đầu vào phòng thủ, phòng thủ và phòng thủ, họ có hai cơ hội để rồi ghi được một bàn thắng. Đây là một buổi tối may mắn với họ. Chúng tôi thực sự thất vọng bởi họ chẳng có gì cố gắng để chơi bóng cả. Theo ý kiến của tôi, đó là biểu hiện của tinh thần nhược tiểu" - Cris Ronaldo gây tranh cãi khi chỉ trích lối chơi của ĐT Iceland sau khi Bồ Đào Nha bị cầm hòa 1-1, còn CR7 thi đấu nhạt nhòa.
Euro 2016 hinh anh 2
Kari Arnason phản pháo lại chỉ trích của Ronaldo.

"Anh ta là cầu thủ giỏi nhưng không phải là người tử tế. Chúng tôi thậm chí có thể đánh bại họ. Thế nên lời chỉ trích của Ronaldo rằng chúng tôi chẳng cố gắng thi đấu cho thấy sự mâu thuẫn trong lời nói của anh ta" - Kari Arnason của Iceland phản pháo lại những chỉ trích của Ronaldo.
Euro 2016 hinh anh 3
Gareth Bale từng khiến người Anh giận dữ vì phát ngôn của mình.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sở hữu niềm đam mê và sự kiêu hãnh hơn hẳn so với họ. Chúng tôi chắc chắn sẽ thể hiện điều đó trong trận đấu sắp tới" - Gareth Bale khiến người Anh giận dữ với phát ngôn không mấy hay ho hướng về đối thủ trước trận Wales gặp Anh.
Euro 2016 hinh anh 4
Mario Goetze bình thản trước những chỉ trích.

"Đó là bóng đá. Đôi khi bạn như chú chó, đôi khi bạn giống cái cây. Đó là một phần của công việc" - Mario Goetze đáp lại những lời chỉ trích về phong độ không tốt bằng sự so sánh đầy ẩn ý.
Euro 2016 hinh anh 5
HLV Heimir Hallgrimsson "phát cuồng" vì chiến thắng lịch sử của ĐT Iceland.

"Tôi nghĩ đất nước chúng ta nên thay đổi ngày lễ quốc gia. Bình thường đó là ngày 17 tháng 6 nhưng bây giờ, nó phải thay đổi sang ngày hôm nay".– HLV Heimir Hallgrimsson của ĐT Iceland sướng đến "phát cuồng" sau khi đánh bại Áo với tỉ số 2-1 để tiến vào vòng knock out.
Euro 2016 hinh anh 6
Ibrahimovic gửi lời chia tay đầy chất ngông.

"Tôi thi đấu không tốt trong một hay hai trận để giúp người khác có được sự công bằng. Bởi nếu tôi cứ chơi tốt mãi, Cris Ronaldo và Messi làm sao giành được Quả bóng vàng" - Ibrahimovic đưa ra bức "tâm thư" đầy chất ngông trong ngày nói lời chia tay đội tuyển Thụy Điển.

Euro 2016 hinh anh 7
Arten Dzyuba ngán ngẩm khi chứng kiến CĐV quá khích Nga quậy phá tại Euro 2016.
"Đây không phải là trận chiến đường phố, đây là bóng đá" - Artem Dzyuba khuyên CĐV Nga nên kiềm chế khi chứng kiến cảnh bạo loạn sau trận hòa Anh 1-1 Nga do các CĐV quá khích gây ra.
Euro 2016 hinh anh 8
Roy Keane xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của ĐT Ai Len với bộ râu ấn tượng.

"Anh ấy ổn. Chúng tôi phải nhốt anh ấy trong 25 phút trước. Anh ấy bị nhốt trong lồng bởi bộ râu dài ngoằng và xấu xí đó. Nhưng anh ấy là một người đàn ông tốt. Roy Keane là người sói của Manchester" – HLV Martin O’Neill của CH Ai Len nhận xét đầy ấn tượng về trợ lý Roy Keane, một huyền thoại của Manchester United.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X