Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: "Người Pháp chưa thể nuốt trôi nỗi thất vọng này"

Thứ Hai 11/07/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Didier Deschamps thừa nhận người Pháp cực kỳ sốc sau khi để thua Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro 2016.

Trận chung kết Euro 2016 đã khép lại với tỉ số đầy bất ngờ Bồ Đào Nha 1-0 Pháp. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Eder trong hiệp phụ thứ hai. Thất bại này khiến ĐT Pháp cảm thấy khó chấp nhận khi họ được thi đấu trên sân nhà và chơi có phần lấn lướt hơn so với đối thủ.
Euro 2016 hinh anh
HLV Deschamps thừa nhận ĐT Pháp cực kỳ thất vọng sau trận chung kết Euro 2016.

Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps không giấu nổi vẻ buồn bã: "Tôi biết nói gì bây giờ, người Pháp cần thời gian để nuốt trôi nỗi thất vọng này. Chẳng có cái cớ nào để biện minh cả dù là chúng tôi gặp bất lợi khi hụt hơi trong hiệp phụ, cũng như tình huống cột dọc từ chối bàn thắng của Gignac".
"Thật không may, bàn thắng chọn Bồ Đào Nha chứ không đến với chúng tôi. Đội tuyển Pháp cùng với nhau làm nên chiến thắng, cùng với nhau vượt qua thử thách và giờ đây, cùng nhau chia sẻ nỗi đau của người thua cuộc. Chúng tôi đã ném đi cơ hội tốt nhất để vô địch châu Âu".
Đây là lần đầu tiên ĐT Pháp thua khi chơi tại một trận chung kết trong lịch sử Euro. Hai lần trước đó khi lọt vào chung kết Euro, Les Bleus đều giành chiến thắng để lên ngôi vô địch vào năm 1984 và 2000.
N.D

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X