Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha bị UEFA trừng phạt ngay trước thềm bán kết Euro 2016

Thứ Ba 05/07/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bồ Đào Nha vừa nhận hai tin xấu liên tiếp khi vừa bị UEFA trừng phạt, vừa lo lắng về tình hình chấn thương của trung vệ Pepe.

Trong trận đấu với Ba Lan tại tứ kết Euro 2016, các cổ động viên Bồ Đào Nha đã có những hành động quá khích trên khán đài. Cụ thể, một số CĐV đã đốt pháo sáng ngay trên khán đài khiến các nhân viên an ninh phải vất vả dập tắt.

Euro 2016 hinh anh
Bồ Đào Nha bị UEFA phạt do những hành vi quá khích của người hâm mộ.

Không những thế, một CĐV quá khích còn chạy vào sân với ý định ôm lấy Ronaldo khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút. Vì vậy, UEFA đã nhanh chóng đưa ra án phạt với Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) do hành vi quá khích của người hâm mộ.
Cụ thể, FPF bị phạt 5.800 bảng vì những sự cố diễn ra trong trận đấu với Ba Lan tại Marseille. Đây không phải là lần đầu tiên UEFA đưa ra án phạt với các đội tuyển dự Euro 2016 do hành vi quá khích của người hâm mộ. Croatia cũng như Hungary lần lượt bị phạt 77.000 và 50.000 bảng do sự quá khích của người hâm mộ.
Chưa hết, Bồ Đào Nha còn nhận thêm tin xấu khi trung vệ Pepe dính chấn thương chưa chắc góp mặt ở trận bán kết gặp ĐT xứ Wales. Pepe đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất do bị đau cơ đùi.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X