Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn đằng sau phong độ ấn tượng của Cris Ronaldo tại bán kết Euro 2016

Thứ Năm 07/07/2016 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ Mirror đã tìm ra nguyên nhân giúp Cris Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong hiệp hai trận đấu với xứ Wales để đưa Bồ Đào Nha vào chung kết Euro 2016.

Trong trận thắng Bồ Đào Nha 2-0 Wales tại bán kết Euro 2016, Cris Ronaldo đã trình diễn phong độ hoàn toàn khác trong hai hiệp thi đấu. Trong hiệp một, Cris Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt khi chỉ tung ra đúng 2 cú dứt điểm về phía khung thành xứ Wales.
Cris Ronaldo hinh anh
Có lẽ việc thay áo đấu đã giúp Ronaldo "đổi vận".

Nhưng sang đến hiệp hai, màn trình diễn của Cris Ronaldo ấn tượng hơn hẳn. CR7 tung ra đến 7 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương, ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo cho Nani lập công để giúp Bồ Đào Nha tiến vào chung kết Euro 2016.
Sau trận đấu, giới truyền thông phát hiện ra nguyên nhân thú vị giúp Ronaldo "đổi vận". Không phải từ sự thay đổi chiến thuật của Seleccao mà có lẽ đến từ chiếc áo đấu của tiền đạo này. Trong hai hiệp thi đấu, Ronaldo đã mặc hai chiếc áo đấu khác nhau.
Trong hiệp một, Cris Ronaldo thi đấu mờ nhạt với chiếc áo đấu dài tay. Nhưng khi đổi sang chiếc áo đấu cộc tay trong hiệp hai, màn trình diễn của CR7 ấn tượng hơn hẳn. Có lẽ HLV Fernando Santos nên yêu cầu Ronaldo ra sân với chiếc áo đấu tay ngắn trong trận chung kết Euro 2016 để mang lại vận may. 
Bi an dang sau phong do an tuong cua Cris Ronaldo tai ban ket Euro 2016 hinh anh 2
Thông số trận đấu BĐN 2-0 Wales


► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X