Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale nói gì về Cris Ronaldo sau khi xứ Wales bại trận

Thứ Năm 07/07/2016 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gareth Bale vẫn tự hào ngẩng cao đầu dù xứ Bale bị Cris Ronaldo loại khỏi Euro 2016 ở trận bán kết.

Tâm điểm của cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Wales tại bán kết Euro 2016 là màn so tài giữa Cris Ronaldo và Gareth Bale. Trong một ngày Bale không thể tạo nên phép màu để giúp xứ Wales đi tiếp thì Cris Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ.
Euro 2016 hinh anh
Bale không ngần ngại dành những lời ngợi khen cho Cris Ronaldo.

Cris Ronaldo đã ghi bàn thắng mở tỉ số trước khi kiến tạo cho Nani ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0. Sau trận đấu, người ta rất tò mò về việc phản ứng của Bale khi gục ngã dưới tay người đồng đội trong màu áo Real Madrid.
Chia sẻ trước giới truyền thông, Bale không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Ronaldo: "Việc ghi bàn đã trở thành bản năng của anh ấy. Ronaldo một lần nữa chứng minh điều này. Nhưng giờ không phải lúc để nói về Bồ Đào Nha mà về chính chúng tôi. Wales sẽ tự đứng dậy sau thất bại này".
"Chúng tôi có quyền tự hào về những gì đã làm được. Dù sao thì chúng tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng, đã làm tất cả. Thế nên chẳng có gì phải nuối tiếc. Trên tất cả, sự ủng hộ tuyệt vời của các cổ động viên mới là nguyên nhân dẫn đến một giải đấu không thể tin được với chúng tôi. Xin cảm ơn".
Bồ Đào Nha sẽ gặp đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Đức vs Pháp ở trận chung kết Euro 2016.
Euro 2016 hinh anh goc
Thông số trận đấu BĐN 2-0 Wales.

Tổng hợp trận đấu Bồ Đào Nha 2-0 Wales:

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

Tấm gương EURO 2016: Bóng đá là không từ bỏ

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là một trò chơi của tập thể mà mỗi cá nhân đều phải thi đấu vì lợi ích chung của cả đội. Ở một góc độ nào đó, mỗi cầu thủ cần hiểu rõ đúng thực lực của mình để có nên tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay nhường chỗ cho những cái tên khác xứng đáng hơn. Những nhà vô địch EURO 2016 đã cho chúng ta thấy được bài học đó.

Xem thêm
top-arrow
X