Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Man Utd và siêu phẩm rabona đẳng cấp thế giới

Chủ Nhật 30/11/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Sean Geddes, gương mặt cùng thời với Danny Welbeck ở lò đào tạo trẻ của Man United, đã thực hiện một bàn thắng theo phong cách rabona (vắt chéo chân). Thậm chí, tờ Daily Mail còn tuyên bố pha ghi bàn này còn ăn đứt cú rabona tuyệt đỉnh mà của Erik Lamela (Tottenham) vào lưới Asteras Tripolis tại Europa League hồi tháng trước.

Worcester City đã giành chiến thắng 3-0 trước Barrow ở giải FA Trophy vào hôm 29/11 vừa qua. Trong đó, Sean Geddes đã lập cú đúp. Điểm nhấn trong màn trình diễn của cầu thủ này chính là cú rabona thành bàn ở phút 62. Bàn thắng này đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Worcester City. 

Sean Geddes từng có thời gian "làm bạn" của Welbeck và Ravel Morrison ở đội trẻ "Quỷ đỏ" nhưng do hết tiềm năng phát triển, Geddes  đã bị thải loại, trôi dạt khắp nơi trước khi cập bến Worcester City, đội bóng đag chơi ở giải hạng .... 6 bán chuyên nghiệp của Anh quốc.
Trong khi đó Erik Lamela (Tottenham) cũng sử dụng kĩ thuật rabona khi thi đấu. Cầu thủ người Argentina đã ghi bàn bằng một cú đá rabona từ cự ly gần 20 mét làm tung lưới thủ thành Kosicky của Asteras Tripolis. Với cái giá 30 triệu bảng nhưng đã gây thất vọng trong 14 tháng qua, Lamela bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Tottenham. Song trận đấu gặp Asteras Tripolis, anh đã đóng vai một người hùng thực sự trong trận đại thắng ở White Hart Lane. Tờ Daily Mail tán tụng rằng “bàn thắng ấy được chiếu lại 30 triệu lần, có lẽ cũng chưa đủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X