Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp video bàn thắng kết quả ngoại hạng Anh vòng 30

Thứ Hai 03/04/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng hợp video bàn thắngkết quả bóng đá ngoại hạng Anh vòng 30 mùa giải 2016/2017, cập nhật clip hightlight giải bóng đá Anh Premier League vòng 30.

Sau 1 thời gian nghỉ nhường các trận đấu cho cấp đội tuyển, cuối tuân qua giải ngoại hạng Anh đã quay trở lại với vòng đấu thứ 3. Dưới đây là video tổng hợp kết quả bóng đá Anh vòng 30
tong hop video ban thang ket qua ngoai hang anh vong 30
 

Kết quả video bàn thắng bóng đá Anh vòng 30

 
♦ Liverpool vs Everton
 
Chưa bao giờ Philippe Coutinho được chờ đợi tỏa sáng như thế kể từ sau khi anh phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương. Đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để kiểm chứng đẳng cấp của tiền vệ người Brazil và anh đã đưa ra câu trả lời hoàn hảo cho mong đợi của những người hâm mộ The Kop.
 
Philippe Coutinho đã rời sân trong tràng pháo tay của tất cả những khán giả có mặt tại Anfield. Khi đó tất cả đều hiểu rằng áp lực đã hoàn toàn được trút bỏ khỏi vai anh. Giờ là lúc để Coutinho tìm kiếm sự ổn định trong những trận cầu tiếp theo, yếu tố rất quan trọng trong cuộc đua bảo vệ vị trí top 4 của Liverpool.
 
Tong hop video ban thang ket qua ngoai hang Anh vong 30 hinh anh
 
♦ Chelsea vs Crystal Palace
 
Việc thiếu vắng Victor Moses buộc HLV Conte phải từ bỏ sơ đồ 3-4-3. Và ngay lập tức, đội bóng thành London đã phải nhận một thất bại hiếm hoi tại Premier League kể từ đầu mùa trước một đối thủ không được đánh giá quá cao là Crystal Palace.
 
Conte đã chứng tỏ mình là một bậc thầy giải quyết các vấn đề để đưa đội bóng tới thành công. Tuy nhiên, ông cần một phép màu để đưa Moses trở lại, qua đó giúp cho sơ đồ 3-4-3 của The Blues được triển khai một cách hoàn hảo nhất. Chiến thuật này đã biến một tập thể thất bại thảm hại dưới thời Mourinho thành một đội bóng bất khả chiến bại và băng băng tiến tới chức vô địch Premier League. Rõ ràng, HLV Conte sẽ phải mất rất nhiều thời gian nếu muốn gạt bỏ đi tầm ảnh hưởng của chiến thuật 3-4-3 với Chelsea vào thời điểm này.
 
tong hop video ban thang ket qua ngoai hang anh vong 30 hinh anh 2
 
♦ Man Utd vs West Brom
 
Đối diện với CLB chống bóng bổng hay bậc nhất Premier League, thế nhưng HLV Jose Mourinho lại chỉ đạo các học trò tích cực tạt bóng. Không ai hiểu được những toan tính của “người đặc biệt” vào lúc này.
 
Trận hòa thứ 8 trên sân nhà của Man Utd tại Premier League mùa này diễn ra không giống như ở 7 trận trước đó. Lần này thì các khán giả đã phải rời sân Old Trafford với sự thất vọng, hơn là nuối tiếc. Cho dù Man Utd có thể san bằng điểm với Liverpool nếu thắng hai trận đá bù, chẳng ai nghĩ họ có cơ hội lọt vào top 4 với những màn trình diễn như thế này.
 
tong hop video ban thang ket qua ngoai hang anh vong 30 hinh anh 3
 
♦ Arsenal vs Man City
 
Tại vòng 30 Premier League, Arsenal có trận tiếp Man City trên sân nhà. Dù được đá tại Emirates nhưng Pháo thủ vẫn bị đánh giá thấp hơn. Đội bóng thành London không có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi để thua 4/5 trận gần nhất. Những kết quả không tốt khiến họ bị loại khỏi Champions League và văng khỏi Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh. Nội bộ của Arsenal đang xuất hiện rất nhiều những vấn đề. Trong khi HLV Wenger đánh mất niềm tin của BLĐ và NHM thì chuyện đi hay ở của bộ đôi ngôi sao sáng nhất, Mesut Ozil hay Alexis Sanchez vẫn chưa được giải quyết.
tong hop video ban thang ket qua ngoai hang anh vong 30 hinh anh 4
 
Trên đây là tổng hợp video kết quả bóng đá anh vòng 30. Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Anh vòng 31


 Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X