Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp lịch thi đấu bóng đá Anh vòng 30 mùa giải 2016/2017

Thứ Sáu 31/03/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng hợp lịch thi đấu bóng đá Anh vòng 30 Premier League 2016/2017, tình hình chấn thương lực lượng danh sách đội hình nhận định kết quả trận đấu.

tong hop lich thi dau bong da anh vong 30 mua giai 2016/2017
 
Tâm điểm của vòng đấu tuần này là cuộc chạm trán giữa Arsenal vs Man City đây là trận đấu muộn nhất vòng đấu này diễn ra vào tối chủ nhật. Tổng hợp lịch thi đấu bóng đá Anh vòng đấu 30.
Tong hop lich thi dau bong da Anh vong 30 mua giai 20162017 hinh anh

Lịch thi đấu vòng 30 ngoại hạng Anh

 
♦ Liverpool vs Everton
 
Tại vòng 30 Premier League, Liverpool vs Everton trên sân Anfield, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thủ môn người Bỉ rất lo ngại tài năng của tiền đạo đồng hương Romelu Lukaku: “ Cậu ấy đang ở trong một thời điểm có phong độ tốt và chúng tôi cần phải cảnh giác. Cậu ấy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn, tôi rất lo ngại Lukaku, nhưng Liverpool phải chuẩn bị phương án đối mặt với Everton thay vì chống lại một mình Lukaku”.
 
Nhận định Liverpool vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng Mignolet không hề chủ quan: “Đây là trận đấu khó khăn, những trận đấu với Everton luôn rất căng thẳng và kịch tính. Chúng tôi không được chủ quan. Đội bóng sẽ vào cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. Liverpool cần 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ 4, chúng tôi sẽ quyết tâm biến điều đó thành hiện thực”.
Tong hop lich thi dau bong da Anh vong 30 mua giai 20162017 hinh anh 2
 
 
♦ Chelsea vs Crystal Palace
 
Eden Hazard, Victor Moses, Thibaut Courtois, Diego Costa và John Terry đều gặp những vấn đề khác nhau. Song tất cả đều không có gì quá nghiêm trọng và đều có thể ra sân bình thường ở trận Chelsea vs Crystal Palace. David Luiz dính chấn thương đầu gối và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
 
Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này. Nhận định Chelsea vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho The Blues là điều có thể dự đoán từ trước.
Tong hop lich thi dau bong da Anh vong 30 mua giai 20162017 hinh anh 3
 
 
♦ Man Utd vs West Brom
 
Paul Pogba chắc chắn không thể ra sân trận M.U vs West Brom vì chấn thương gân khoeo, đó là thông tin được HLV Jose Mourinho xác nhận. Wayne Rooney có thể sẽ trở lại đội hình sau khi hồi phục sau chấn thương đầu gối. Ngược lại, Phil Jones sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương bàn chân. Chris Smalling cũng dính chấn thương và rất khó để ra sân. Marouane Fellaini đã bình phục và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
 
Nhận định M.U vs West Brom nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng không được chủ quan vì không có lực lượng tốt nhất. Ngoài sự vắng mặt của những cầu thủ vì chấn thương họ còn mất Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera vì án treo giò.
Tong hop lich thi dau bong da Anh vong 30 mua giai 20162017 hinh anh 4
 
 
♦ Arsenal vs Man City
 
Perez sẽ không thể ra sân ở trận Arsenal vs Man City vì chấn thương đùi. Santi Cazorla nghỉ đến hết mùa, bởi vậy cơ hội ra sân của anh là không có. Mesut Ozil đã bình phục hoàn toàn và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Danny Welbeck và Ramsey cũng đã bình phục chấn thương và cũng có thể ra sân nếu HLV Wenger yêu cầu.
 
Arsenal không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này. Nhận định Arsenal vs Man City cho thấy không bên nào có lợi thế trong trận đấu ở vòng 30. Theo đó, Arsenal dù có lợi thế được thi đấu ở sân Etihad nhưng Man City vẫn còn nguyên cơ hội giành 3 điểm ngay tại London.
Tong hop lich thi dau bong da Anh vong 30 mua giai 20162017 hinh anh 5
 
Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng Anh vòng 30

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X