Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Blog Mata: Chuẩn bị cho tháng 9 bận rộn

Thứ Ba 05/09/2017 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức Mu, đến hẹn lại nên Blog Mata hàng tuần, theo dõi những dòng suy nghĩ của tiền vệ Juan Mata trong tháng 9 này

Blog Mata Chuan bi cho thang 9 ban ron hinh anh
 
 
Chào mọi người,
Hôm nay tôi viết những dòng này từ Asturias, nhà của tôi tại Bắc Tây Ban Nha, nơi tôi đã có một kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Rất tuyệt vời nếu bạn tắt máy trong vài ngày và ở bên người thân của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm tốt để tập trung sức mạnh cho tháng 9 này.
 
Tháng 9 này sẽ có 7 trận đấu trong vòng 22 ngày. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt tại Premier League, hiện tại thách thức không chỉ là giữ vững phong độ mà còn là làm tốt như thế trong phần còn lại của cuộc đấu: Champions League, Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh). Đó là một cuộc marathon bóng đá và chúng tôi có thể chứng minh rằng chúng tôi có một đội hình đầy đủ với những cầu thủ tốt luôn sẵn sàng phục vụ đội bóng bằng những kỹ năng tốt nhất.
 
Như các bạn đã biết, có rất nhiều tin đồn về các bản hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trong trường hợp của chúng tôi, những ngày này khá yên tĩnh bởi đội đã kết thúc việc chuyển nhượng với sự trở lại của Zlatan. Tôi muốn chúc may mắn tới Andres Pereira ở Valencia, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng anh ấy sẽ có một mùa giải tốt và người hâm mộ có thể thưởng thức nó.
 
Premier League sẽ trở lại trong tuần này và chúng tôi sẽ tập trung vào chuyến viếng thăm Stoke City - luôn là một trận đấu khó khăn. Sau đó, chúng tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ về những đêm Champions League và cuối cùng là trở lại Old Trafford. 
 
Bây giờ tôi đang ký kết. Tôi hy vọng chúng tôi có thể mở rộng sự khởi đầu tốt đẹp trong mùa giải này trong những trận đấu tiếp theo.
 
Chúc các bạn 1 tuần tốt lành.
 
Tin tức MU Blog Mata hôm nay
 
Theo manutd.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X