Xuân Trường tiếc vì không được đi xem World Cup 2018

Xuân Trường bày tỏ sự tiếc nuối khi không được cùng các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam đi xem World Cup 2018 tại Nga hè này do vướng lịch thi đấu.

U23 Việt Nam hủy lịch xem World Cup 2018
 

Sau khi giành được ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam nhận được rất nhiều món quà động viên đầy ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần. Trong đó, một nhà tài trợ hứa thưởng cho U23 Việt Nam tới Nga xem World Cup 2018 trực tiếp. Đơn vị này gần đây đã ngỏ ý thực hiện lời hứa với VFF.
 
Tien ve Luong Xuan Truong
Tiền vệ Lương Xuân Trường

Tuy nhiên, phía VFF cho biết lịch này có thể buộc phải hủy khi phần lớn các cầu thủ U23 Việt Nam đang bận rộn tập trung đá V-League 2018 cùng các câu lạc bộ. Ngoài ra đến ngày 23/7, toàn đội sẽ phải tập trung để chuẩn bị cho ASIAD nên không có thời gian để đến Nga như dự kiến.

 

Xuân Trường tiếc vì không được xem World Cup 2018
 

Việc không thể đến Nga xem trực tiếp World Cup 2018 khiến Xuân Trường khá tiếc nuối: "Tất nhiên em cảm thấy tiếc khi không được trực tiếp trải nghiệm bầu không khí World Cup. Nhưng trước mắt, lịch thi đấu tại V-League cũng như chuẩn bị tập trung cho ASIAD 2018 nên tập thể U23 Việt Nam rất khó để đi theo kế hoạch".
 
Tiền vệ của HAGL cũng bày tỏ sự yêu thích với ĐT Anh, đồng thời tiết lộ thần tượng là cựu danh thủ Steven Gerrard. Xuân Trường cũng mong mỏi Lionel Messi sẽ giành được một danh hiệu quốc tế cùng ĐT Argentina nhưng đánh giá ĐT Pháp mới là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2018.
 
Cũng giống Công Phượng, Xuân Trường tiết lộ các cầu thủ HAGL vẫn được tập trung theo dõi các trận đấu tại World Cup 2018 ở phòng giải trí của CLB. Tuy nhiên do trùng với lịch thi đấu ở V-League nên các cầu thủ phải tự sắp xếp thời gian theo dõi cho hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xuân Trường là con gà đẻ trứng vàng của HAGL
Hai năm sang Hàn Quốc chơi bóng, tiền vệ Xuân Trường đã mang về cho ngân sách CLB HAGL trên 9 tỷ đồng nhờ các bản hợp đồng cho mượn.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục