Willian được khen ngợi đặc biệt sau chiến thắng của ĐT Brazil

Trợ lý của ĐT Brazil, Sylvinho đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho Willian sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Mexico.

Tổng hợp: Brazil 2-0 Mexico (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Ngôi sao Neymar mở tỷ số rồi kiến tạo cho Firmino ghi bàn, giúp đội nhà đánh bại Mexico 2-0 ở vòng 1/8.

Willian được khen ngợi

 
"Willian luôn mang đến những khoảnh khắc đẹp. Anh ấy làm việc rất nhiều xét về mặt chiến thuật, rất nhiều. Trong hiệp hai, Willian tỏa sáng về mặt kỹ thuật. Anh ấy thực hiện những gì mà chúng tôi mong muốn" - Trợ lý ĐT Brazil, Sylvinho dành những lời ngợi khen cho Willian.

Willian duoc khen ngoi boi tro ly DT Brazil, Sylvinho sau tran thang Mexico.
Willian được khen ngợi bởi trợ lý ĐT Brazil, Sylvinho sau trận thắng Mexico.
Willian đã góp công lớn trong chiến thắng của ĐT Brazil khi thực hiện pha đảo cánh rồi kiến tạo cho Neymar ghi bàn mở tỉ số. Trong trận này, Willian không còn chơi bó biên mà thường xuyên có những pha xâm nhập trung lộ, thu hút cầu thủ đối phương để tạo khoảng trống cho Neymar.
 

Hay hơn cả Neymar
 

Trang Whoscored còn đánh giá Willian là cầu thủ chơi hay nhất trận, vượt cả người hùng Neymar. Trong trận đấu, Willian đã thực hiện 38 đường chuyền với độ chính xác 82%, bao gồm cả 3 đường chuyền quyết định (key pass).
 
Ngoài ra, Willian cũng sở hữu một loạt thống kê ấn tượng như 2 pha dứt điểm (đều trúng đích), có 7 pha qua người thành công trong 8 lần thực hiện (tỉ lệ 88%), tỉ lệ tranh chấp tay đôi thành công lên đến 67%,...
 
Các chuyên gia đánh giá việc Marcelo ngồi ngoài giúp Willian được tự do bó vào trong hơn thay vì chơi dạt biên thuần túy. Việc chơi hay trong trận này giúp Willian có khả năng giữ được vị trí khi Douglas Costa chơi ấn tượng khi được vào sân từ băng ghế dự bị. 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.