VinGroup xác nhận hỗ trợ 5 triệu USD mua bản quyền World Cup 2018

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - xác nhận việc đơn vị này hỗ trợ VTV trong việc mua bản quyền World Cup 2018.

VinGroup hỗ trợ mua bản quyền World Cup 2018


 
Sau khi VTV thông báo chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam. Báo Tuổi trẻ Online đã phỏng vấn ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - để xác nhận thông tin đơn vị này hỗ trợ VTV trong việc mua bản quyền World Cup 2018.  

VN co ban quyen World Cup 2018
VinGroup xác nhận hỗ trợ VTV trong việc mua bản quyền World Cup 2018.

Ông Nguyễn Việt Quang chia sẻ đúng là VinGroup hỗ trợ 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ đồng): 'VinGroup khẳng định quyết định tài trợ 5 triệu USD - tương đương 115 tỉ đồng - cho VTV trong vụ mua bản quyền không phải nhằm quảng cáo, PR mà hoàn toàn xuất phát từ cái tâm của người Vingroup dành cho cộng đồng'.
 
Theo ông Nguyễn Việt Quang, ngay khi nhận được đề nghị từ VTV vào ngày 7/6, Tập đoàn VinGroup ra quyết định tài trợ 5 triệu USD cho việc mua bản quyền. 

Đồng thời, Vingroup khẳng định không nhận bất cứ quyền lợi nào cho phần tài trợ 5 triệu USD, mà đầu tư thêm riêng 1 triệu USD để mua quảng cáo giữa các trận đấu theo đúng quy trình như mọi doanh nghiệp khác.
 

VTV chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018


Trên trang chủ của VTV mới đây xác nhận Đài THVN đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018. VTV chưa công bố các chi tiết liên quan đến bản quyền, cho biết sẽ công bố thêm sau khi FIFA chính thức thông qua hợp đồng.
 
Trước đó, VTV cho biết gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán với đối tác do mức giá quá cao. Gần đến ngày World Cup 2018 khởi tranh, nhiều đơn vị ngỏ ý sẵn sàng chung tay với VTV để mang phục vụ người hâm mộ Việt Nam. 
 
Ngoài Tập đoàn VinGroup, Đài HTV hay Tập đoàn FLC trước đó cũng ngỏ ý sẵn sàng hỗ trợ tối đa để giúp VTV sở hữu bản quyền World Cup 2018.
 

CHÍNH THỨC: VTV đã sở hữu bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam
Sau nhiều dư luận trái chiều, VTV cuối cùng đã công bố việc sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.