Vì sao Paul Pogba không thay kiểu tóc tại World Cup 2018?

Nguyên nhân Paul Pogba không thay kiểu tóc tại World Cup 2018 đã được chính tiền vệ này tiết lộ khi trả lời phỏng vấn trực tuyến trên mạng xã hội.

Paul Pogba không thay kiểu tóc

Kể từ khi trở lại Manchester United, Paul Pogba ngoài vấn đề chuyên môn còn gây chú ý khi thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Điều này gợi nên nhiều tranh cãi khi một số ý kiến cho rằng Pogba nên tập trung cho chuyên môn thay vì mải mê với vấn đề ngoại hình.
Vì sao Paul Pogba không thay kiểu tóc tại World Cup 2018 hình ảnh
Paul Pogba không thay kiểu tóc tại World Cup 2018 và đã có một giải đấu thành công trên đất Nga.

Tuy nhiên trong hành trình giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch, Paul Pogba không thay kiểu tóc tại World Cup 2018. Lý do thực sự của việc làm này được Pogba chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trực tiếp với người hâm mộ trên Instagram.
Pogba cho biết: "Tôi chỉ muốn yên bình để tập trung hoàn toàn vào màn trình diễn trên sân cỏ chứ không phải ngoại bình bản thân, mọi người chỉ có thể chỉ trích tôi về mặt bóng đá mà thôi".

Pogba là hình mẫu cho cầu thủ trẻ

Nhận xét về học trò sau chiến tích vô địch World Cup 2018, HLV Didier Deschamps tiết lộ Pogba là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ, tiêu biểu là Kylian Mbappe: "Trong đội hình chúng tôi, Pogba ở độ tuổi 25, độ tuổi trung bình trong đội. Đối với các cầu thủ trẻ trong đội, anh ấy là tấm gương, gần như là hình mẫu để họ noi theo".
"Pogba đã góp mặt ở World Cup 2014 và Euro 2016. Trước giải đấu, rất nhiều nghi ngại về việc chúng tôi thiếu đi những cầu thủ có khả năng dẫn dắt và thể hiện dấu ấn cá nhân. Nhưng rồi tất cả được hình thành trong giải đấu".
Hiện tại, Pogba vẫn đang trong kỳ nghỉ lấy sức sau World Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đang kêu gọi Pogba cũng như các cầu thủ trải qua World Cup 2018 cắt ngắn kỳ nghỉ khi Man Utd gặp khó khăn trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Paul Pogba:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.