Tiết lộ nội dung đoạn nói chuyện của Messi với đồng đội trong giờ nghỉ

Marcos Rojo đã tiết lộ nội dung đoạn nói chuyện của Messi với đồng đội trong giờ nghỉ để giúp ĐT Argentina đánh bại Nigeria nhằm lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội World Cup 2018.

Messi giúp Argentina đi tiếp
 

Để thua 0-3 trong trận gặp Croatia, ĐT Argentina buộc phải đánh bại Nigeria trong trận đấu cuối để có cơ hội vượt qua vòng bảng. Messi ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút 14 nhưng Nigeria đẩy ĐT Argentina vào thế khó với bàn thắng trên chấm phạt đền của Victor Moses.
 
Lionel Messi - Ke song sot vi dai 1
Lionel Messi ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Nigeria.

Bàn thắng muộn của Marcos Rojo giúp Albiceleste lách qua khe cửa hẹp với chiến thắng 2-1 trước Nigeria. Nhưng điều khiến người ta quan tâm hơn cả là việc Lionel Messi nhắc nhở các đồng đội trong đường hầm trước khi bước ra sân trong hiệp hai.
 
Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Messi dặn dò ngắn với các đồng đội. Sau đó, các cầu thủ Argentina bước ra sân tràn đầy tự tin.
 

Messi đã nói gì?
 

Marcos Rojo - người ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT Argentina - đã tiết lộ nội dung đoạn nói chuyện của Messi với đồng đội trong giờ nghỉ: "Messi tiến đến rồi nói chúng tôi hãy bình tĩnh, đừng căng thẳng. Chúng tôi hơi bồn chồn và lời nhắc đó giúp cả đội rất nhiều, cá nhân tôi thấy tự tin hơn hẳn".
 
Noi dung doan noi chuyen cua Messi voi dong doi trong gio nghi duoc Marcos Rojo tiet lo.
Nội dung đoạn nói chuyện của Messi với đồng đội trong giờ nghỉ được Marcos Rojo tiết lộ.

"Messi là đội trưởng của chúng tôi, cũng là thủ quân tuyệt nhất thế giới. Messi nói với mọi người rằng sống hay là chết. Anh ấy bảo tôi tiến lên phía trước, cả Mascherano cũng thế. Anh ấy bảo tất cả tấn công đi, đừng lo gì nữa".
 
"Messi đọc được trận đấu và sẵn sàng đánh cược. Anh ấy là thủ lĩnh. Người tuyệt nhất". 
 
Ở vòng 16 đội, Argentina sẽ chạm trán Pháp vào 21h00 ngày 30/6. Nếu vượt qua Pháp, Messi có cơ hội chạm trán Cristiano Ronaldo ở trận tứ kết bởi đối thủ của Argentina sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Uruguay vs Bồ Đào Nha (1h00 ngày 1/7).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lionel Messi tại World Cup 2018:


N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.