Thua Mexico, Mats Hummels lý giải nguyên nhân hàng thủ ĐT Đức chơi tệ

Mats Hummels đã giải thích về lý do khiến hàng phòng ngự ĐT Đức chơi tệ hại trong trận thua Mexico.

Tổng hợp diễn biến Đức 0-1 Mexico:


Hàng phòng ngự tệ hại
 

Trận đấu mở màn World Cup 2018 của ĐT Đức biến thành cơn ác mộng khi để thua 0-1 trước Mexico. Trong khi hàng công thi đấu bế tắc, dứt điểm thiếu chính xác thì hàng phòng ngự ĐT Đức cũng có một ngày buồn khi liên tục để Mexico khuấy đảo.
 
Thua Mexico, Mats Hummels lý giải việc hàng thủ ĐT Đức chơi tệ hình ảnh
Mats Hummels lý giải việc hàng thủ ĐT Đức chơi tệ trong trận thua Mexico.

Sau khi nhận thất bại, Mats Hummels lý giải việc hàng thủ ĐT Đức chơi tệ trước Mexico: "Khả năng bọc lót của chúng tôi không tốt, rất nhiều lần chỉ còn tôi với Jerome Boateng ở phía sau. Chúng tôi được cảnh báo từ vài ngày trước".
 
"Chúng tôi tiếp tục thi đấu y như trận gặp Saudi Arabia, chỉ là trước một đối thủ tốt hơn. Đó là lý do giải thích cho những gì diễn ra trong hiệp một, Mexico hiển nhiên đã làm tốt".
 

Hàng công cũng đáng chỉ trích
 

"Với bảy đến tám cầu thủ tham gia tấn công, rõ ràng là sức tấn công của chúng tôi phải tốt hơn" - Hummels nhận xét: "Nhưng như tôi vẫn hay nói, không phải lúc nào cũng có quả ngọt. Chúng tôi thức tỉnh quá muộn. ĐT Đức cần chiến thắng hai trận còn lại". 
 
Hàng công của ĐT Đức trận này tung ra đến 25 cú dứt điểm nhưng không một lần thành công. Đức là một trong ba đội có nhiều tình huống dứt điểm nhất tại World Cup 2018 mà không thể chiến thắng, bên cạnh Argentina (27, 1-1 vs Iceland) và Peru (17, 0-1 vs Đan Mạch).
 
ĐT Đức vẫn còn hai trận đấu gặp Thụy Điển (1h00 ngày 24/6) và Hàn Quốc (21h00 ngày 27/6).

Đức 0-1 Mexico (KT): Nhà ĐKVĐ thất bại toàn tập ngày ra quân tại World Cup 2018
Nhà vô địch thế giới gặp khó trong hành trình bảo vệ cup vàng khi phơi áo trước Mexico, ở trận đấu mà các trụ cột của họ đồng loạt xuống phong độ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.