Thua thảm Anh, HLV ĐT Panama dùng "tinh thần AQ" để an ủi

HLV Hernan Gomez cho rằng trận thua đậm trước ĐT Anh không phải là điều ghê gớm với một đội bóng lần đầu được dự World Cup như Panama.

Tổng hợp: Anh 6-1 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Vẫn biết Panama không phải đối thủ xứng tầm với thầy trò HLV Southgate song tất cả vẫn phải ngạc nhiên khi Tam sư có chiến thắng hủy diệt. Trong đó, trung vệ...

Panama thua đậm Anh

Thua Bỉ với tỉ số 0-3 trong trận mở màn, Panama buộc phải có được ít nhất 1 điểm trong trận gặp Anh để có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên chỉ sau 8 phút, John Stones đã ghi bàn mở tỉ số cho Tam Sư, sau đó là liên tiếp những bàn thắng cho ĐT Anh. 
 
Thua đậm Anh, HLV ĐT Panama tự an ủi mình hình ảnh
HLV ĐT Panama tự an ủi mình sau trận thua đậm Anh.

Felipe Baloy ghi được bàn thắng danh dự, cũng là bàn đầu tiên trong lịch sử World Cup cho ĐT Panama. Thất bại 1-6 trước ĐT Anh cũng khiến Panama chính thức bị loại khỏi World Cup 2018. Trận đấu còn lại giữa Panama vs Tunisia chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với cả hai đội, khi Tunisia cũng đã bị loại.
 

HLV ĐT Panama tự an ủi mình
 

Dù thua đậm ở cả hai trận đầu tiên tại World Cup 2018 nhưng HLV Hernan Gomez không quá buồn bã. Ông cho rằng đây là kết quả tất yếu do Panama ít kinh nghiệm thi đấu tại những giải đấu lớn, còn Anh và Bỉ có đẳng cấp chênh lệch.
 
"Tôi rất xúc động về bàn thắng của Felipe Baloy" - HLV Hernan Gomez cho biết: "Anh ấy sắp chia tay đội tuyển, Chúa đã mang cơ hội ghi bàn đến bởi cái cách anh ấy tự kiểm soát mình, cũng như luôn chuyên nghiệp. Trong lần đầu tiên, bạn chỉ có thể thưởng thức mọi thứ".
 
"Bàn thắng đầu tiên rõ ràng khiến mọi người cảm thấy hứng thú hơn. Kết quả đã nói rõ tất cả, tôi nghĩ cách biệt bàn thắng có thể còn lớn hơn nữa".
"Chúng tôi phải đối đầu với hai đối thủ mạnh là Bỉ và Anh. Nhưng điều đó cực kỳ tuyệt vời bởi bạn có thể học hỏi cũng như hiểu được bạn đang ở vị trí nào. Tôi nghĩ ĐT Anh hoàn toàn tuyệt vời".
 
Trận đấu còn lại giữa Panama vs Tunisia sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 29/6.

Anh 6-1 Panama (KT): Chiến thắng hủy diệt đưa Tam sư vào vòng 1/8
Chiến thắng đậm trước đối thủ thua kém về nhiều mặt giúp thầy trò Gareth Southgate nối gót tuyển Bỉ đi tiếp sau chỉ hai lượt trận của bảng G. Trong đó, Kane...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.