Thua Colombia, Robert Lewandowski chê cầu thủ Ba Lan thiếu chất lượng

Có lẽ quá thất bại khi sớm phải chia tay World Cup 2018, Robert Lewandowski chê cầu thủ Ba Lan thiếu chất lượng sau trận thua Colombia.

Lewandowski im tiếng
 

Sau hai trận đầu tiên tại World Cup 2018, Robert Lewandowski vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào cho ĐT Ba Lan. Lewandowski tung ra đến 7 trong tổng số 17 pha dứt điểm của ĐT Ba Lan nhưng hiệu quả vẫn bằng 0.
 
Robert Lewandowski chê cầu thủ Ba Lan thiếu chất lượng hình ảnh
Bị loại khỏi World Cup 2018, Robert Lewandowski chê cầu thủ Ba Lan thiếu chất lượng.

Hàng công thi đấu thiếu bùng nổ, hàng phòng ngự ĐT Ba Lan cũng chẳng khá hơn khi để thủng lưới 5 bàn sau hai trận. Đón nhận cả hai trận thua khiến Ba Lan trở thành đại diện đầu tiên của châu Âu phải chia tay World Cup 2018.
 

Lewandowski chê cầu thủ Ba Lan 
 

Có lẽ quá thất vọng về việc phải chia tay World Cup 2018 với viễn cảnh không ghi được bàn nào, Robert Lewandowski chê cầu thủ Ba Lan thiếu chất lượng: "Có lẽ đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi chiến đấu, là những gì tốt nhất nhưng chẳng thể hơn được nữa".
 
"Nhiều điều không đạt đến độ như họ phải làm ngày hôm nay, hay tính rộng ra ở kỳ World Cup này. Tôi cô đơn. Chúng tôi chiến đấu, tôi chiến đấu, tôi làm mọi thứ có thể nhưng chỉ chiến đấu là không đủ để thắng các trận đấu tại World Cup. Bạn phải có chất lượng nữa, đó là điều chúng tôi chưa đạt đến".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.