"World Cup 2018 chưa khép lại với ĐT Peru"

Thủ thành Gallese khẳng định ĐT Peru chưa bỏ cuộc dù thất bại trước Pháp khiến đại diện của Nam Mỹ đã chính thức bị loại khỏi World Cup 2018.

Chính thức bị loại
 

Thua Đan Mạch ở trận ra quân, ĐT Peru buộc phải có ít nhất 1 điểm trong trận gặp Pháp để níu giữ hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên, đại diện Nam Mỹ thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1 khi Kylian Mbappe đệm bóng vào lưới trống trong hiệp một.
 
Thủ thành Gallese khẳng định ĐT Peru chưa bỏ cuộc  hình ảnh
Thủ thành Gallese khẳng định ĐT Peru chưa bỏ cuộc dù sớm bị loại khỏi World Cup 2018.

Thất bại trước ĐT Pháp khiến Peru là đội tiếp theo bị loại khỏi World Cup 2018 sau hai trận toàn thua, chưa giành được điểm nào, chưa ghi bàn thắng nào tại giải đấu năm nay. Trận đấu còn lại với Australia (21h00 ngày 26/6) chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Peru.
 

ĐT Peru chưa bỏ cuộc
 

"Cảm ơn các cổ động viên Peru về sự cổ vũ tuyệt vời tại Nga. Chúng tôi đã làm mọi thứ trên sân trước những đối thủ vô cùng khó nhằn. Nhưng mọi thứ chưa kết thúc, chúng tôi sẽ tiếp tục trận còn lại ở World Cup với thái độ không có gì thay đổi" - Thủ thành Gallese khẳng định ĐT Peru chưa bỏ cuộc.
 
Trong trận đấu với ĐT Pháp, thủ thành Gallese chơi tốt khi có 3 tình huống cứu thua. Trên thực tế ở bàn thua duy nhất, Gallese cũng không có lỗi khi chủ động lao ra khép góc nhưng cú dứt điểm của Giroud lại đập chân một cầu thủ Peru đổi hướng.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.