Thủ môn Hàn Quốc tiết lộ lý do chơi xuất thần trong trận thắng Đức

Sau khi đánh bại ĐT Đức, thủ môn Jo Hyeonwoo tiết lộ lý do chơi hay giúp Hàn Quốc giành chiến thắng để tiễn Mannschaft về nước ngay từ vòng bảng.

Tổng hợp: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018)
World Cup 2018 chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi Đức để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

Hàn Quốc đánh bại Đức

Dù đã hết mục tiêu nhưng ĐT Hàn Quốc vẫn thi đấu đầy quyết tâm trước nguyên ĐKVĐ Đức. Xuất sắc cầm hòa không bàn thắng sau 90 phút thi đấu, Hàn Quốc liên tiếp có hai bàn ở phút bù giờ để giành chiến thắng chung cuộc 2-0, qua đó đẩy Đức xuống bét bảng F.
 
Thủ môn Hàn Quốc tiết lộ lý do chơi hay trong trận thắng Đức hình ảnh
Thủ môn Hàn Quốc tiết lộ lý do chơi hay khiến các chân sút ĐT Đức ôm hận.

Không thể giúp Hàn Quốc đi tiếp nhưng chiến thắng này cũng khiến đội tuyển xứ kim chi có thể nở nụ cười khi biến Đức thành cựu vương. Sau trận đấu, thủ thành Jo Hyeonwoo được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận trên trang chủ FIFA.
 
Trang Whoscored cũng đánh giá Jo Hyeonwoo hay nhất trận với thang điểm 8.6. Cả trận, thủ thành này đã xuất sắc cản phá được 6 pha dứt điểm của các cầu thủ bên phía ĐT Đức, góp công lớn vào chiến thắng của Hàn Quốc.
 

Jo Hyeonwoo nói gì?
 

"Tôi chưa bao giờ chơi một trận hoàn hảo đến thế trong cả sự nghiệp" - Thủ môn Jo Hyeonwoo tiết lộ lý do chơi hay: "Tôi không một mình cản phá được tất cả trong trận đấu ngày hôm nay, những thủ môn khác là Seunggyu và Jinhyeon đã giúp tôi một tay".
 
"Mọi cầu thủ Hàn Quốc, cả huấn luyện viên trưởng nữa, trận đấu này là để cho người Hàn Quốc. Kết thúc trận đấu, chúng tôi mới nhìn lại bảng xếp hạng và tất nhiên là thất vọng. Đó là lý do nhiều cầu thủ của chúng tôi đã khóc".
 
Trong trận đấu cùng giờ, Thụy Điển đánh bại Mexico với tỉ số 3-0. Dù thua trận nhưng Mexico vẫn cùng Thụy Điển đi tiếp với 6 điểm, trong khi Hàn Quốc và Đức chỉ có được 3 điểm.

Thong so Han Quoc 2-0 Duc
Thông số Hàn Quốc 2-0 Đức
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.