Samuel Umtiti: "ĐT Argentina không chỉ có một mình Messi"

Trước trận đấu giữa Pháp vs Argentina tại vòng 16 đội, trung vệ Samuel Umtiti đưa ra những nhận xét về Lionel Messi, người đồng đội ở Barcelona nay là đối thủ tại World Cup 2018.

Không chỉ có một Messi
 

Trận đầu tiên mở màn vòng 16 đội World Cup 2018 sẽ là màn đại chiến giữa Pháp vs Argentina, hai đại diện được đánh giá cao cho ngôi vô địch giải đấu. Dù vậy ở vòng bảng, màn trình diễn của cả hai đội chưa thực sự thuyết phục.
 
Samuel Umtiti nói về Messi trước trận Pháp vs Argentina hình ảnh
Samuel Umtiti nói về Messi trước trận Pháp vs Argentina.

Dù đây là màn so tài của rất nhiều cái tên thuộc hàng sao của bóng đá thế giới nhưng tựu chung lại, người được quan tâm lớn nhất vẫn là Lionel Messi của Argentina. Trong thời khắc khó khăn, chính "Leo" là người giúp Argentina lách qua khe cửa hẹp vượt qua vòng bảng.
 
Vì vậy trước trận đấu với Argentina, Samuel Umtiti nói về Messi - người đồng đội tại Barcelona: "Tôi nhìn thấy anh ấy tập luyện mỗi ngày. Rất khó để ngăn chặn Messi. Anh ấy có những phẩm chất phi phàm. Tất nhiên là chúng tôi sẽ cố ngăn chặn Messi nhưng thực tế tuyển Argentina còn nhiều tiền đạo khác".
 
TRỰC TIẾP Pháp vs Argentina 21h00 ngày 30/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Pháp vs Argentina: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Argentina vs Pháp vòng 1/8 16 đội World Cup 2018 lúc...

Một Messi khác
 

Dù gặt hái được rất nhiều thành công ở cấp câu lạc bộ cùng Barcelona nhưng theo nhiều nhận định, sự nghiệp của Messi chưa thực sự viên mãn. "Leo" vẫn bị đặt gánh nặng khi chưa giành được danh hiệu quốc tế lớn nào cho xứ Tango.
 
Umtiti cũng thừa nhận Messi của Barca cũng rất khác khi trở về khoác áo ĐT Argentina: "Anh ấy rất khác khi khoác áo Argentina. Anh ấy không được chơi cùng những cầu thủ như ở Barcelona, lối đá của Argentina cũng rất khác nhưng anh ấy đã giải cứu họ vài lần".
 
"Người Argentina quá khắt khe với anh ấy, rõ ràng Messi không thể làm mọi thứ một mình được".

Trận đấu giữa Pháp vs Argentina sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 30/6 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lionel Messi tại World Cup 2018:

 
 
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.