Hạ gục Áo, Neymar đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn của ĐT Brazil

Với bàn thắng vào lưới ĐT Áo, Neymar đã đặt dấu mốc quan trọng cho bản thân ngày trước thềm World Cup 2018 khi lọt top 3 chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử ĐT Brazil.

Brazil đánh bại Áo
 

Để khởi động cho World Cup 2018, ĐT Brazil có trận giao hữu với ĐT Áo trên sân khách tại Vienna. Với lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn, Selecao không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 3-0, những người lập công cho ĐT Brazil là Gabriel Jesus, Neymar, Coutinho.
 
Neymar đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn của ĐT Brazil hình ảnh
Neymar đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn của ĐT Brazil.

Trong đó, bàn thắng của Neymar khá ấn tượng khi tiền đạo này có pha xử lý đầy khéo léo trước khi đưa bóng vào lưới. Neymar thực hiện động tác giả trong vòng cấm để loại bỏ Aleksandar Dragovic trước khi dứt điểm không mạnh nhưng đủ hiểm để nhân đôi cách biệt cho ĐT Brazil.
 

Neymar lập cột mốc mới
 

Với bàn thắng vào lưới ĐT Áo, Neymar vừa thiết lập cột mốc mới khi đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của ĐT Brazil. Hiện tại, Neymar đã có 55 bàn trong màu áo Selecao, sánh ngang với Adriano và chỉ kém Ronaldo (62) và Pele (77).
 
Neymar tiếp tục ghi bàn HLV Brazil nói gì?
Tite phát biểu về Neymar, HLV ĐT Brazil khẳng định không thể biết được giới hạn của ngôi sao sinh năm 1992. Nhà cầm quân người Brazil cũng tin tưởng cầu thủ...
Năm nay, Neymar ở tuổi 26 và còn nhiều thời gian để phá kỷ lục của những "tiền bối". Bàn thắng này cũng giúp người Brazil yên tâm hơn khi bước vào World Cup 2018 khi Neymar mùa vừa qua không thi đấu trong giai đoạn sau do chấn thương nặng gặp phải trong màu áo Paris Saint Germain.
 
Tại World Cup 2018, ĐT Brazil rơi vào bảng E với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

Áo 0-3 Brazil (KT): Neymar tiếp tục nổ súng, Selecao hùng dũng bước tới World Cup 2018
Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018, Selecao đã nhẹ nhàng thắng tưng bừng bằng một lối chơi thuyết phục. Neymar (ra sân từ đầu) đã duy trì...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.