Neymar bỏ tập, ĐT Brazil thêm lo trước trận gặp Costa Rica

Trước trận gặp Costa Rica, ĐT Brazil nhận tin xấu khi ngôi sao Neymar bỏ tập do chấn thương.

Neymar bỏ tập
 

Trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận đấu với Costa Rica, ĐT Brazil nhận tin không vui. Neymar bỏ tập chỉ sau 15 phút với cái chân tập tễnh rời khỏi sân, các bác sĩ của đội xác nhận cầu thủ thuộc biên chế PSG dính chấn thương.

Twitter chinh thuc cua DT Brazil xac nhan Neymar bo tap vi chan thuong.
Twitter chính thức của ĐT Brazil xác nhận Neymar bỏ tập vì chấn thương.
 
Thông tin này khiến người hâm mộ ĐT Brazil lo lắng khi Neymar không ra sân trong nửa cuối mùa giải trước vì chấn thương. Tuy nhiên, phía ĐT Brazil cho biết chấn thương của Neymar thực chất đến từ trận hòa Thụy Sĩ.
 

Neymar liệu có thể ra sân?
 

Bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar trấn an người hâm mộ: "Những gì chúng ta có thể làm là bình tĩnh lại. Một buổi tập ngắn được thiết kế cho những cầu thủ đã ra sân đá chính trận trước, họ vẫn đang trong quá trình phục hồi thể lực".
 
"Neymar chỉ tập một chút rồi thấy đau. Anh ấy trở ra thực hiện vật lý trị liệu và sẽ quay trở lại tập bình thường vào ngày mai".
 
Trong trận đấu với Thụy Sĩ, Neymar là cầu thủ bị "chăm sóc" kỹ nhất. Một mình Neymar bị đối phương phạm lỗi đến 10 lần, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong một trận đấu tại World Cup trong 20 năm qua.
 
Dù đón tin không vui từ Neymar nhưng ĐT Brazil phần nào nhận được sự an ủi khi Fred đã quay trở lại tập luyện bình thường. ĐT Brazil vẫn còn hai trận tại vòng bảng World Cup 2018 khi gặp Costa Rica (19h00 ngày 22/6) và Serbia (1h00 ngày 28/6).

ĐT Brazil nhận tin dữ về Neymar sau trận hòa Thụy Sĩ
Trước trận gặp Costa Rica, ĐT Brazil đang tỏ ra lo lắng về chấn thương của Neymar sau những va chạm ở trận hòa Thụy Sĩ hôm Chủ Nhật vừa qua.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.