Mohamed Salah lên tiếng về cơ hội tham dự World Cup 2018

Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Ai Cập đang rất quyết tâm bình phục để có thể tham dự World Cup 2018.

Mohamed Salah dính chấn thương nặng


Trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid, tiền đạo Mohamed Salah phải rời sân ở phút 31. Ngôi sao người Ai Cập dính chấn thương vai trong tình huống va chạm với trung vệ Serio Ramos của Kền kền trắng.
 
Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Salah chấn thương trận chung kết C1 và nguy cơ mất luôn cả World Cup 2018 


Dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc và trở lại sân thi đấu nhưng cuối cùng cầu thủ 26 tuổi vẫn phải rời sân. Tình huống va chạm với Ramos là rất mạnh, theo đó trung vệ người TBN khóa tay cầu thủ sinh năm 1992 khiến anh tiếp đất bằng vai.

Thậm chí cả trọng lượng của Ramos còn dồn lên người của Salah khiến anh chấn thương nặng hơn. Ramos sau đó lên tiếng về pha vào bóng với Salah, anh hy vọng cựu sao Roma nhanh chóng bình phục.

Với chấn thương gặp phải Salah đang đứng trước khả năng có thể bỏ lỡ World Cup 2018. Từ nay đến khi giải đấu trên đất Nga diễn ra chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa, nếu Ai Cập vắng Salah sẽ là sự tiếc nuối rất lớn.

Xem thêm:
Mohamed Salah chấn thương, Sergio Ramos phải bồi thường 1 tỷ euro?
 

Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải

 

Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Ai Cập đang rất quyết tâm bình phục để có thể tham dự World Cup 2018.
 
Mohamed Salah cua Liverpool

Mohamed Salah lên tiếng về chấn thương gặp phải


“Tôi rất thất vọng vì mình phải rời sân sớm, đó thực sự là đêm khó quên đối với bản thân tôi. Vấn đề mà tôi gặp phải khá nghiêm trọng, khả năng tôi bình phục để tham dự World Cup 2018 đang rất khó khăn, nhưng tôi sẽ nỗ lực bởi tôi là một chiến binh”.

“Cả đất nước Ai Cập đang đứng sau lưng tôi, tôi sẽ cố gắng để không khiến họ phải thất vọng. Tình yêu và sự ủng hộ từ các bạn sẽ giúp tôi có được sức mạnh cần thiết để vượt qua thời điểm khó khăn này".

Phần lớn NHM đang cầu mong Salah sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2018, ngôi sao của Liverpool là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất ở giải đấu trên đất Nga vào tháng 6 này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.