Mario Mandzukic gọi chiến thắng của ĐT Croatia là "phép màu"

Mario Mandzukic gọi chiến thắng của ĐT Croatia là phép màu sau khi lập công đánh bại ĐT Anh ở bán kết World Cup 2018.

Tổng hợp: Croatia 2-1 Anh (World Cup 2018)
Dù để thua trước và còn phải đá hiệp phụ, song nhờ các pha làm bàn của Perisic và Mandzukic, Croatia đã thắng ngược Anh với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào trận...

Chiến thắng của Croatia là phép màu

 
Bị đánh giá thấp hơn nhưng ĐT Croatia bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 2-1 khi chạm trán Anh ở bán kết World Cup 2018. Mario Mandzukic là người hùng của ĐT Croatia khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng trong hiệp phụ thứ hai.
 
Mario Mandzukic an mung cuong nhiet sau ban thang an dinh chien thang cho DT Croatia.
Mario Mandzukic gọi chiến thắng của ĐT Croatia là phép màu.

"Đây là phép màu" - Mario Mandzukic thốt lên sau trận đấu: "Chỉ có những đội tuyệt vời mới có thể dũng cảm như chúng tôi để chiến đấu dù bị dẫn bàn trước một đối thủ như Anh. Tối nay, chúng tôi mới là sư tử và sẽ tiếp tục làm thế trong trận chung kết".
 

Ước mơ của Mandzukic
 

Với việc vào chung kết World Cup 2018, ĐT Croatia hiện đã làm nên lịch sử. Thậm chí, thế hệ của Mandzukic còn làm được điều mà thế hệ huyền thoại của Davor Suker không làm được khi đi xa nhất là bán kết ở World Cup 1998.
 
Ivan Perisic: Vào chung kết World Cup ngỡ như một giấc mơ
Ivan Perisic phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan khẳng định việc cùng đội bóng sọc caro lọt vào chung kết World Cup 2018 với...

Sau khi đi đến trận đấu cuối cùng, Mandzukic thừa nhận đây là giấc mơ ấp ủ từ tấm bé: "Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn, chúng tôi đều hiểu tầm quan trọng của một trận bán kết với quốc gia nhỏ như Croatia. Chúng tôi nhập cuộc chậm nhưng đã chứng tỏ được phẩm chất của đội".
 
"Trong hai trận đấu trước ở vòng loại trực tiếp, chúng tôi đều bị dẫn bàn trước. Chúng tôi không hề chán nản".
 
"Hai mươi năm trước, tôi còn ở quê nhà tại Omis. Tôi mặc áo đấu của Croatia, chỉ mơ một điều duy nhất là thi đấu cho đội tuyển quốc gia và ghi một bàn quan trọng bậc nhất để giúp đội đi đến trận chung kết".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.