Lionel Messi và các đồng đội nhận thêm tin dữ trước thềm World Cup 2018

Manuel Lanzini chấn thương chắc chắn không thể dự World Cup 2018 khiến ĐT Argentina gặp vấn đề khi giải đấu sát đến ngày khởi tranh.

Lanzini chấn thương
 

Theo thông báo từ LĐBĐ Argentina, Manuel Lanzini chấn thương dây chằng trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2018. Mức độ chấn thương của tiền vệ thuộc biên chế West Ham chưa được xác định nhưng chắc chắn không kịp bình phục để dự World Cup 2018.
 
Lanzini chấn thương, ĐT Argentina thêm lo trước World Cup 2018 hình ảnh
Lanzini chấn thương không kịp bình phục để dự World Cup 2018.

Twitter chính thức của ĐT Argentina xác nhận: "Manuel Lanzini đang bị đau. Trong buổi tập sáng nay, anh ấy bị rách dây chằng trước bên đầu gối phải".
 

ĐT Argentina chưa đưa ra sự thay thế
 

Việc Lanzini không thể tham dự World Cup 2018 là chắc chắn. Thậm chí, tiền vệ 25 tuổi còn có nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải sau nếu chấn thương nặng. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay thế vị trí của Lanzini trên ĐT Argentina.
 
Nhiều ý kiến cho rằng Mauro Icardi có thể được gọi. Trước đó, giới truyền thông Argentina cho rằng sở dĩ Icardi không được triệu tập tham dự World Cup 2018 do không cùng "cánh" với siêu sao Lionel Messi.
 
Chấn thương của Lanzini tiếp tục chuỗi ngày không may mắn của ĐT Argentina. Trước đó, thủ thành Sergio Romero cũng lỡ World Cup 2018 vì chấn thương. ĐT Argentina cũng phải hủy trận giao hữu với Isarel vì lý do an ninh.
 
ĐT Argentina sẽ có trận ra quân gặp Iceland vào 20h00 ngày 16/6.

Argentina hủy trận giao hữu với Israel vì Messi
Trận giao hữu giữa Israel và Argentina dự kiến diễn ra vào cuối tuần này đã bị hủy vì những lời đe dọa mà Palestine nhắm vào ngôi sao Lionel Messi.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.