Luka Modric phản pháo truyền thông Anh sau chiến thắng của Croatia

Sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2018, Luka Modric phản pháo truyền thông Anh để giải cơn tức khi Croatia bị đánh giá thấp bởi đối thủ trước trận đấu.

Luka Modric phản pháo truyền thông Anh
 

Trước trận bán kết, truyền thông Anh không đánh giá cao Croatia. Một phần nguyên nhân đến từ chênh lệch lực lượng giữa hai đội, một phần khác từ việc Croatia hao tổn khá nhiều sức lực khi hai trận liên tiếp ở vòng loại trực tiếp phải kéo dài đến loạt luân lưu.
 
Luka Modric phan phao truyen thong Anh sau khi DT Croatia gianh chien thang.
Luka Modric phản pháo truyền thông Anh sau khi ĐT Croatia giành chiến thắng.

Tuy nhiên sau khi đánh bại đối thủ trong 120 phút, Luka Modric phản pháo truyền thông Anh: "Chúng tôi đã chứng minh sự khác biệt hoàn toàn so với những gì người ta nói. Đặc biệt là báo chí Anh, các chuyên gia trên truyền hình, họ đánh giá thấp Croatia và đó là sai lầm to lớn".
 
"Toàn bộ những gì nói về Croatia, chúng tôi đều biết cả và nói 'OK, hôm nay chúng ta sẽ cho thấy ai mới là người mệt mỏi'. Và như tôi nói, họ nên khiêm tốn cũng như tôn trọng đối thủ nhiều hơn. Chính thế".

Ivan Perisic: Vào chung kết World Cup ngỡ như một giấc mơ
Ivan Perisic phát biểu về trận Croatia vs Anh, ngôi sao đang khoác áo Inter Milan khẳng định việc cùng đội bóng sọc caro lọt vào chung kết World Cup 2018 với...

Luka Modric tự hào
 

Việc lần đầu tiên giúp ĐT Croatia vào chung kết World Cup khiến Luka Modric không giấu được sự tự hào: "Chúng tôi một lần nữa chứng tỏ chẳng ai mệt mỏi cả. Croatia hoàn toàn lấn lướt về thể chất cũng như tinh thần ở mọi khía cạnh".
 
"Chúng tôi lẽ ra đã kết thúc trận đấu trước hiệp phụ nhưng thành tích này vẫn phi thường với chúng tôi, một giấc mơ trở thành sự thật. Sau thời gian dài chúng tôi đã góp mặt ở trận chung kết, thành công lớn nhất trong lịch sử thể thao Croatia. Chúng tôi cực kỳ tự hào".
 
Luka Modric cũng cho rằng đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Đồng thời, tiền vệ 32 tuổi cũng nhấn mạnh hy vọng giành ngôi vô địch World Cup. Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 15/7.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.