Luka Modric nói về chiến thắng của Croatia: Kịch tính như phim

Sau khi đánh bại Nga để giành vé vào bán kết World Cup 2018, Luka Modric nói về chiến thắng của Croatia với sự so sánh về một bộ phim kịch tính.

Tổng hợp: Nga 2-2 (pen 3-4) Croatia (World Cup 2018)
Tổng hợp diễn biến chính, clip bàn thắng, video highlights tình huống pha bóng của hiệp 1 trận đấu Nga vs Croatia tứ kết World Cup 2018.

 

Croatia vào bán kết World Cup 2018

Sau khi vượt qua Đan Mạch ở loạt luân lưu tại vòng 1/8, ĐT Croatia tiếp tục giành vé vào bán kết World Cup 2018 theo cách tương tự trước ĐT Nga. Croatia cũng bị dẫn bàn trước trong trận tứ kết với Nga, rồi đánh bại đối thủ trên loạt luân lưu.
 

DT Croatia vao ban ket World Cup 2018.
ĐT Croatia vào bán kết World Cup 2018.

Ở loạt "đấu súng", Fedor Smolov, Mario Fernandes (Nga) và Matteo Kovacic (Croatia) là những người đá hỏng. ĐT Croatia giành chiến thắng 4-3 trên loạt luân lưu (2-2 sau 120 phút bóng lăn). Luka Modric góp công với 1 cú sút thành công ở loạt luân lưu.
 
Sau trận đấu, Modric được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận trên trang chủ của FIFA.
 

Modric nói về chiến thắng của Croatia
 

"Một chiến thắng kịch tính như phim khác của chúng tôi" - Luka Modric nói về chiến thắng của Croatia: "Chúng tôi chơi không tốt trong hiệp một, chẳng kiểm soát được thế trận như mong muốn. Đến đầu hiệp hai, chúng tôi chơi khởi sắc hơn".
 
Luka Modric noi ve chien thang cua Croatia truoc Nga.
Luka Modric nói về chiến thắng của Croatia trước Nga.

"Thật không may là chúng tôi chẳng thể kết liễu được đối thủ. Nhưng Croatia một lần nữa chứng minh bản lĩnh. Chúng tôi đã lọt vào bán kết và giờ là lúc thưởng thức trận đấu. Croatia có đủ thời gian để phục hồi cũng như chuẩn bị thật tốt".
 
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.