San bằng thành tích của "vua bóng đá" Pele, Kylian Mbappe nói gì?

Kylian Mbappe hãnh diện khi được sánh ngang với huyền thoại Pele sau cú đúp vào lưới Argentina giúp ĐT Pháp lọt vào tứ kết World Cup 2018.

Kylian Mbappe sánh ngang Pele
 

Đối mặt với hàng thủ nhiều tuổi của Argentina, sức trẻ của Kylian Mbappe là thứ vũ khí lợi hại giúp ĐT Pháp giành chiến thắng. Ngay ở phút 11, sức trẻ của Mbappe đã để lại dấu ấn với pha bứt tốc buộc Marcos Rojo phải phạm lỗi trong vòng cấm, dẫn tới bàn thắng trên chấm phạt đền của Antoine Griezmann.
 
Kylian Mbappe hãnh diện khi được so với Pele hình ảnh
Kylian Mbappe hãnh diện khi được so với Pele.

Sang hiệp hai, Mbappe chỉ mất 4 phút để có hai bàn thắng, qua đó góp công lớn vào chiến thắng 4-3 của ĐT Pháp. Sau trận đấu, Mbappe được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận trên trang chủ của FIFA.
 
Ngoài ra, Mbappe còn đạt đến dấu mốc ấn tượng khác khi trở thành cầu thủ thứ hai ghi cú đúp tại vòng knock-out World Cup. Người còn lại là huyền thoại Pele.
 

Kylian Mbappe hãnh diện
 

Sau chiến thắng cùng ĐT Pháp, Kylian Mbappe hãnh diện khi được so với Pele: "Tôi rất hạnh phúc và hãnh diện khi trở thành cầu thủ tuổi teen thứ hai ghi bàn tại vòng loại trực tiếp World Cup sau Pele. Nhưng dù sao khi xét đến bối cảnh, Pele ở một phạm trù khác".
 
"Nhưng thật tốt khi được so sánh với ông ấy. Như tôi vẫn hay nói, World Cup là nơi tập hợp những cầu thủ đẳng cấp cao nhất. Thế nên đây là cơ hội để cho thấy bạn có thể làm được những gì, cũng như khả năng của bản thân. Không có giải đấu nào tốt hơn để làm điều đó ngoài World Cup".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.