Kevin De Bruyne cay cú vì cách thắng của ĐT Pháp

Thất bại trong trận bán kết World Cup 2018, Kevin De Bruyne không phục chiến thắng của người Pháp khi cho rằng Bỉ xứng đáng đi đến trận đấu cuối cùng.

Không có gì nuối tiếc
 

Chạm trán Pháp trong trận bán kết World Cup 2018, ĐT Bỉ một lần nữa ôm hận. Dù chơi tốt nhưng ĐT Bỉ phải chịu thất bại 0-1 với pha ghi bàn của Samuel Umtiti. Đây là lần thứ hai ĐT Bỉ vào bán kết World Cup (1986 và 2018), điều đáng nói là ở cả hai kỳ họ đều thua người Pháp*.
 
Kevin De Bruyne cay cú vì cách thắng của ĐT Pháp hình ảnh
Kevi De Bruyne cay cú vì cách thắng của ĐT Pháp trong trận bán kết World Cup 2018.

Sau trận đấu, Kevin De Bruyne khẳng định "quỷ đỏ" không có gì phải tiếc nuối: "Tất nhiên là thất vọng nhưng nhìn lại, chúng tôi đã có một giải đấu tốt. Tôi đã làm tất cả những gì có thể cho đội tuyển".
 
"Liệu đây có phải thời khắc 'bây giờ hoặc không bao giờ'? Có lẽ. Chúng tôi đã có cơ hội tốt để trở thành nhà vô địch thế giới. Thật khó để nói về tương lai nhưng tôi nghĩ ĐT Bỉ vẫn có cơ hội để thể hiện được giá trị".
 

Không phục ĐT Pháp
 

Thất bại với tỉ số tối thiểu, Kevin De Bruyne không phục chiến thắng của ĐT Pháp. Tiền vệ 27 tuổi khẳng định đối thủ không chơi hay hơn mà giành chiến thắng nhờ cách chơi chặt chẽ.
 
De Bruyne cho biết: "Tất nhiên chúng tôi dự kiến được ĐT Pháp sẽ chơi chắc chắn, họ đặc biệt quan tâm đến sự an toàn nơi hàng phòng ngự như cách đã làm suốt từ đầu giải. Chỉ một tình huống cố định và kết quả là thế".
 
"Đó là bóng đá. Đây là một trận đấu ở đẳng cấp cực cao với phong cách thi đấu hoàn toàn khác biệt so với trận gặp Brazil ở tứ kết. Chúng tôi lẽ ra phải chiến thắng nhưng không làm được, dù Pháp chẳng chơi hay hơn".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.