Juventus bán 520 nghìn áo đấu dù Cristiano Ronaldo còn chưa ra mắt

Chỉ trong vòng 24 giờ trong ngày đầu tiên Cristiano Ronaldo đặt chân đến thành Turin, Juventus bán được đến nửa triệu áo đấu thu về khoản lợi lớn.

Juventus bán 520 nghìn áo đấu
 

Cristiano Ronaldo đã đặt chân đến Turin trong ngày hôm nay và đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Juventus chỉ còn một thủ tục cuối cùng là lễ ra mắt chính thức của Cr7 nhưng ngay trong buổi đầu tiên, Ronaldo đã kiếm bộn tiền cho đội bóng mới.
 
Juventus ban 520 nghin ao dau nho Cristiano Ronaldo.
Juventus bán 520 nghìn áo đấu nhờ Cristiano Ronaldo.

Ngay trong ngày đầu tiên Ronaldo đến Turin, Juventus đã bán được tổng cộng 520.000 áo đấu trong vòng 24 giờ qua. Áo đấu của Juventus lần này có hai phiên bản với mức giá khác nhau là 104 euro và 44.9 euro.
 
Hiện tại, Juventus chưa công bố cụ thể từng loại áo được bán ra trong ngày qua. Ở mức trung bình 74.45 euro, Juventus có thể kiếm về 38.7 triệu euro, một phần ba tổng số tiền chuyển nhượng phải trả cho Real Madrid để có được Ronaldo.
 

Cơn sốt Ronaldo
 

Trong ngày Ronaldo đến Italia, rất nhiều cổ động viên Juventus đã chờ sẵn để chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha. Trên sân tập, các cầu thủ trẻ của Juventus còn xếp hình chữ "CR7" cho thấy độ nóng của vụ chuyển nhượng Ronaldo.
 
Những hình ảnh về Cristiano Ronaldo tới Juventus kiểm tra y tế
Cristiano Ronaldo đã tới Juventus kiểm tra y tế và dự kiến sẽ sớm có buổi ra mắt tại đội bóng thành Turin.

Để so sánh mức độ khủng khiếp của một ngày bán áo đấu khi Ronaldo đến, hãy nhìn vào số lượng áo đấu Juventus bán được năm 2016. Trong cả năm, Juventus bán được tổng cộng 850.000 áo đấu trong khi chỉ cần một ngày có Ronaldo, "bà đầm già" đã đạt được con số gần bằng cả năm 2016.
 
Ngoài ra trong ngày đầu tiên Neymar đặt chân đến Paris Saint Germain, độ nóng của sự kiện cũng rất lớn nhưng "chỉ" có 10.000 áo đấu được bán ra. 

Xem thêm những bái viết trên Bongda24h.vn về Ronaldo đến Juventus:

 
 
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.