HLV Joachim Low: "ĐT Đức xứng đáng bị loại từ vòng bảng"

Thua sốc Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng World Cup 2018, HLV Joachim Low thừa nhận Đức đáng bị loại khi trình diễn lối chơi nghèo nàn.

Tổng hợp: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018)
World Cup 2018 chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi Đức để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

 

Đức đáng bị loại

Với việc Thụy Điển đánh bại Mexico với tỉ số 3-0, ĐT Đức chỉ cần đánh bại Hàn Quốc với tỉ số bất kỳ là đủ để vào vòng trong. Tuy nhiên, Mannschaft gây thất vọng cùng cực khi để thua Hàn Quốc với tỉ số 0-2, cả hai bàn thua đều đến trong thời gian bù giờ.

Joachim Low thừa nhận Đức đáng bị loại hình ảnh
HLV Joachim Low thừa nhận Đức đáng bị loại vì màn trình diễn kém cỏi tại giải đấu năm nay.
Sau trận đấu, HLV Joachim Low thừa nhận Đức đáng bị loại: "Ở thời điểm này, thật khó để nhận xét về lý do chúng tôi thất bại. Tất cả chỉ là nỗi thất vọng ghê gớm. Chúng tôi không xứng bảo vệ ngôi vô địch, không xứng để tiến vào vòng 16 đội".
 
"Chúng tôi trận này đã đánh mất cách chơi đơn giản cùng đẳng cấp như mọi khi. Sự bùng nổ để tạo ra những cơ hội ăn bàn cũng chẳng có, thế nên chúng tôi đáng bị loại". 

Thuy Dien va Mexico la doi di tiep tai bang F World Cup 2018.
Thụy Điển và Mexico là đội đi tiếp tại bảng F World Cup 2018.

Thời kỳ đen tối?
 

Đức là nhà vô địch World Cup thứ ba liên tiếp bị loại ở vòng bảng tại giải đấu kế tiếp sau Tây Ban Nha (2014) và Italia (2010). Nhiều ý kiến e ngại ĐT Đức sẽ sa sút sau thất bại lần này khi lối chơi có xu hướng bị các đối thủ bắt bài.
 
Tuy nhiên, HLV Joachim Low không hề e ngại: "Tôi có nghĩ điều này sẽ mở ra thời kỳ đen tối cho bóng đá Đức không ư? Tất nhiên là không. Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ giàu tài năng và nhiều tiềm năng để tiến về phía trước".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.