Jesus Gallardo trở thành cầu thủ nhận thẻ sớm nhất trong lịch sử World Cup

Việc nhận thẻ vàng ở ngay giây thứ 15, Jesus Gallardo lập kỷ lục là cầu thủ nhận thẻ sớm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup.

Jesus Gallardo lập kỷ lục
 

Với tính chất quan trọng của trận đấu Mexico vs Thụy Điển, cầu thủ hai đội sớm nảy ra va chạm. Ngay ở giây thứ 15, Jesus Gallardo (Mexico) phạm lỗi với Toivonen và trọng tài chính Nestor Petana không ngần ngại rút thẻ vàng với cầu thủ này.
 
Jesus Gallardo lập kỷ lục trong trận đấu Mexico vs Thụy Điển hình ảnh
Jesus Gallardo lập kỷ lục cầu thủ nhận thẻ sớm nhất trong lịch sử World Cup.

Tấm thẻ vàng ở giây thứ 15 khiến Jesus Gallardo lập kỷ lục là cầu thủ nhận thẻ sớm nhất trong lịch sử các kỳ World Cup. Kỷ lục cũ trước đó thuộc về Jose Alberto Batista (Uruguay) khi phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 54 giây trong trận đấu với Scotland vào năm 1986.
 

Duyên với thẻ phạt của người Mexico
 

Điều đặc biệt là kỷ lục về những tấm thẻ đều có liên quan đến Mexico. Tại kỳ World Cup 1970 tổ chức tại Mexico, những tấm thẻ chính thức được áp dụng. Và kỳ World Cup 1986 cũng tổ chức tại Mexico ghi nhận kỷ lục về thẻ phạt của Batista. 
 
Trong danh sách 7 cầu thủ nhận thẻ phạt nhanh nhất trong lịch sử World Cup còn có một cầu thủ Mexico khác là Jesus Arellano. Với chiếc thẻ vàng phải nhận chỉ sau 96 giây trong trận gặp Italia tại World Cup 2002, Arellano đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ nhận thẻ phạt sớm nhất.
 
Dù bị phá kỷ lục cầu thủ nhận thẻ sớm nhất nhưng Batista vẫn nắm giữ một kỷ lục khác. Đó là cầu thủ nhận thẻ đỏ sớm nhất trong lịch sử World Cup. 

TRỰC TIẾP Mexico 0-3 Thụy Điển (H2): Chiến binh Viking chắc suất đi tiếp
Trực tiếp Mexico vs Thụy Điển: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Mexico vs Thụy Điển bảng F World Cup 2018 lúc 21h00...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.