Thụy Điển bại trận, Ibrahimovic bị "troll" vì lỡ dại đặt cược với Beckham

Sau khi ĐT Thụy Điển dừng bước ở bán kết, Zlatan Ibrahimovic bị troll bởi Rooney cũng như nhiều người Anh sau màn đánh cược thú vị với David Beckham.

Tổng hợp: Thụy Điển 0-2 Anh (World Cup 2018)
Các pha làm bàn của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Dele Alli đã giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Điển để giành vé vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018.

Ibrahimovic bị troll

 
Trước trận tứ kết giữa Thụy Điển vs Anh, Zlatan Ibrahimovic và David Beckham có màn đánh cược thú vị về kết quả. Ibrahimovic chia sẻ trên Twitter cá nhân dòng đánh cược với Beckham với đại ý: 'Nếu Anh thắng, tôi sẽ mua bữa tối ở bất cứ nơi nào anh muốn trên thế giới, nhưng nếu Thụy Điển thắng, anh mua cho tôi bất cứ thứ gì từ Ikea. OK?'
 
Ibrahimovic bị troll bởi Rooney và Beckham sau khi Thụy Điển thua hình ảnh
Ibrahimovic bị troll sau khi thua cược với Beckham.

Zlatan Ibrahimovic vốn là biểu tượng của bóng đá Thụy Điển và Ikea là nhãn hiệu đồ nội thất có xuất xứ từ đất nước Bắc Âu này. Việc Zlatan gửi lời cá cược với Beckham khiến nhiều người thích thú, bởi Becks cũng là một cựu danh thủ của bóng đá Anh.
 
Đáp lại, Beckham sửa phần thưởng: 'Nếu Thụy Điển thắng, tôi sẽ đích thân đưa anh đến Ikea để mua bất cứ món đồ nào cần thiết cho căn biệt thự mới ở LA. Nhưng nếu Anh giành chiến thắng, tôi muốn anh đến xem một trận đấu của ĐT Anh trên sân Wembley, nhớ mặc áo đấu của Tam Sư'.
 
Sau khi Thụy Điển bị Anh loại khỏi World Cup 2018 với tỉ số 0-2, nhiều CĐV nhanh nhảu đã chế ảnh về vụ cược này. Một CĐV còn ghép Ibrahimovic mặc chiếc áo đấu của ĐT Anh như lời nhắc với cựu tuyển thủ Thụy Điển.
 

Zlatan đáp trả
 

Dám làm dám chịu, sau trận thua của Thụy Điển, Ibrahimovic khiến người ta phải phì cười khi đăng tải trên Twitter dòng chữ: "Tôi đến đây. Chúc mừng". Điều này khiến người ta liên tưởng đến việc Zlatan chỉ chấp nhận mua bữa tối cho Beckham, thay vì mặc áo đấu cổ vũ cho ĐT Anh.
 
Trong khi đó, Wayne Rooney được thể trêu chọc Zlatan. Trên Twitter, Rooney viết: 'Cảm thấy thế nào hả Ibrahimovic. Nếu cần người tâm sự, tôi luôn ở đây nhé".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.