Hòa Australia, HLV Hareide đổ tại do cầu thủ Đan Mạch mệt mỏi

HLV Age Hareide cho rằng việc các cầu thủ Đan Mạch mệt mỏi giúp cho Australia tạo được thế trận lấn lướt hơn trong hiệp hai, cũng như dẫn tới trận hòa 1-1.

Đan Mạch mắc nhiều sai lầm

 
Tạo ra thế trận lấn lướt hơn trong thời gian đầu trận với bàn mở tỉ số của Christian Eriksen nhưng Đan Mạch lại để Australia lấy lại thế trận, thậm chí bị lép vế trong hiệp hai. Tỉ số hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi không đội nào chơi lấn lướt hẳn trong trận đấu. 
 
HLV Hareide do tai do cau thu Dan Mach met moi trong tran hoa Australia.
HLV Hareide đổ tại do cầu thủ Đan Mạch mệt mỏi trong trận hòa Australia.

HLV Age Hareide cho rằng ĐT Đan Mạch trận này mắc quá nhiều sai lầm, cũng như đối thủ đã chơi hay: "Australia là một đội bóng tốt, Pháp phải nhờ đến may mắn mới có thể đánh bại họ với tỉ số 2-1. Chúng tôi trước trận cũng xác định đây là trận đấu khó khăn".
 
"Các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực. Nhưng chúng tôi để mất bóng quá thường xuyên và để lộ ra quá nhiều sai lầm".
 

Các cầu thủ quá mệt mỏi
 

Về việc ĐT Đan Mạch để Australia chơi có phần lấn lướt hơn trong hiệp hai được giải thích là do các cầu thủ đã thấm mệt. Đây là tín hiệu nguy hiểm với "những chú lính chì" khi World Cup 2018 chỉ mới khởi tranh và ở vòng bảng, ĐT Đan Mạch vẫn còn một trận đấu quan trọng gặp Pháp.
 
"Các cầu thủ của chúng tôi trông khá mệt mỏi" - HLV Age Hareide thừa nhận: "Các bạn có thể nhận ra sự mệt mỏi của họ trong trận đấu. Chúng tôi đã cố thay đổi người để bổ sung nguồn năng lượng tươi mới nhưng trận đấu diễn ra với tốc độ quá nhanh".
 
"Chúng tôi mất bóng quá nhiều, đối mặt với quá nhiều tình huống phản công khiến các cầu thủ phải di chuyển nhiều hơn. Các cầu thủ quá tốn sức. Nhưng đây là World Cup, luôn khó khăn như thế".
 
Hiện tại, ĐT Đan Mạch đã có được 4 điểm sau hai trận đấu. Đan Mạch vẫn còn một trận đấu tại vòng bảng gặp Pháp vào 21h00 ngày 26/6.

Đan Mạch 1-1 Australia (KT): Lính chì và Chuột túi bất phân thắng bại
Trực tiếp Đan Mạch vs Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Australia bảng B World Cup 2018 lúc...
Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.