HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil không tận dụng được lợi thế dẫn bàn

HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil quá chậm chạp trong những pha phản công cũng như không tận dụng được lợi thế dẫn bàn để kết liễu đối thủ.

Tổng hợp diễn biến Brazil 1-1 Thụy Sĩ:


ĐT Brazil hòa đáng tiếc
 

Được đánh giá cao hơn, ĐT Brazil chỉ mất 20 phút để có bàn thắng dẫn trước với siêu phẩm sút xa của Philippe Coutinho. Sau đó, ĐT Brazil có nhiều cơ hội làm bàn nhưng đều không tận dụng được, trong khi Thụy Sĩ có bàn gỡ từ tình huống đánh đầu của Zuber.
 
HLV Tite tuc gian vi DT Brazil khong tan dung duoc loi the dan ban.
HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil không tận dụng được lợi thế dẫn bàn.

Đến khi bị gỡ hòa, Selecao dồn lên tấn công nhưng không thể khiến lưới của ĐT Thụy Sĩ rung lên lần nữa. Những mũi tấn công của ĐT Brazil trận này như Neymar, Gabriel Jesus hay Willian đều để lại nỗi thất vọng. 
 
HLV Thụy Sỹ nói gì sau chiến tích cầm hòa Brazil
HLV Vladimir Petkovic phát biểu về trận Brazil vs Thụy Sỹ, ông thầy 54 tuổi khẳng định NHM sẽ nhìn đội bóng châu Âu bằng con mắt khác sau trận đấu vào rạng...
Brazil tung ra đến 21 cú dứt điểm nhưng hiệu quả cũng chỉ bằng 6 lần dứt điểm của đối thủ. Trận hòa này khiến Selecao nằm trong nhóm những đội có nhiều cú dứt điểm nhất tại World Cup 2018 nhưng không thể giành chiến thắng, bên cạnh Argentina (27 lần, 1-1 Iceland), Đức (25, 0-1 Mexico) và Peru (17, 0-1 Đan Mạch).
 

HLV Tite tức giận vì ĐT Brazil
 

"Tôi mong đợi một chiến thắng nên kết quả này dĩ nhiên là không thể hài lòng được" - HLV Tite chia sẻ sau trận đấu: "Ở giai đoạn này của World Cup, bạn phải tận dụng lợi thế dẫn bàn, chờ đợi đối thủ mắc sai lầm. Bạn phải chuyển hóa cơ hội nhanh hơn".
 
Trận hòa này khiến ĐT Brazil chỉ đứng thứ hai ở bảng E khi Serbia đánh bại Costa Rica với tỉ số 1-0 ở trận đấu trước đó. Selecao vẫn còn hai trận đấu gặp Costa Rica (19h00 ngày 22/6) và Serbia (1h00 ngày 28/6).

Brazil 1-1 Thụy Sĩ (KT): Dứt điểm tồi, Selecao đành chấp nhận chia điểm
Dù thi đấu lấn lướt đối thủ và tạo ra không biết bao nhiêu cơ hội ăn bàn song rốt cục các vũ công Samba chỉ thu về 1 điểm trong trận ra quân tại World Cup 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.