HLV Mladen Krstajic: "Serbia chơi trên chân Brazil trong hiệp một"

Rời World Cup 2018 sau trận thua Brazil, HLV Mladen Krstajic cho rằng Serbia đã chơi trên chân đối thủ trong hiệp một nhưng không có một cá nhân đủ khả năng tạo nên đột biến.

Tổng hợp: Serbia 0-2 Brazil (Bảng E World Cup 2018)
Không như dự đoán, Selecao chẳng gặp quá nhiều khó khăn ở lượt trận cuối vòng bảng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Serbia. Họ áp đảo từ đầu đến cuối và xứng...

 

Serbia chia tay World Cup 2018

 
Thắng Costa Rica và thua Thụy Sỹ, ĐT Serbia buộc phải thắng Brazil trong trận đấu cuối để giành quyền lọt vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, Serbia không chống đỡ được trước những đợt tấn công của Selecao để rồi sụp đổ với tỉ số 0-2. 
 
HLV Serbia khẳng định chơi trên chân Brazil hình ảnh
HLV Serbia khẳng định chơi trên chân Brazil trong hiệp 1.

Paulinho và Thiago Silva là những cầu thủ lập công cho Brazil. Với việc Serbia và Costa Rica cùng bị loại, Brazil và Thụy Sỹ là hai đội giành vé đi tiếp tại bảng E.
 
HLV Mladen Krstajic cho rằng với việc Đức bị loại, Brazil là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2018: "Không chỉ bây giờ mà từ trước giải đấu, Brazil đã là ứng viên vô địch. Bóng đá là thế, Đức bị loại và Brazil chắc chắn là một trong những đội tuyển có khả năng lên ngôi vô địch".
 

HLV Mladen Krstajic tiếc nuối
 

Sau trận thua Brazil, HLV Mladen Krstajic tiếc nuối cho rằng Serbia lẽ ra phải có thành tích tốt hơn: "Tôi cho rằng Serbia đã chơi trên chân trong hiệp một, ngoài tình huống dẫn tới bàn thắng đầu tiên của Brazil. Đó khoảnh khắc khẳng định giá trị của những cầu thủ có chất lượng".
 
"Đến hiệp hai, chúng tôi sẵn sàng chấp nhận rủi ro, có một số cơ hội để gỡ hòa nhưng không tận dụng được. Xin chúc mừng Brazil, cũng xin chúc mừng các cầu thủ của tôi vì những nỗ lực họ đã làm trong thời gian qua".
 
Thất bại này khiến HLV Krstajic khẳng định nền bóng đá Serbia phải ưu tiên tăng cường đào tạo trẻ để sở hữu những cầu thủ đẳng cấp nếu muốn bắt kịp những nền bóng đá hàng đầu như Brazil.

Serbia 0-2 Brazil (KT): Dạo chơi tại Moscow, Selecao kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1
Không như dự đoán, Selecao chẳng gặp quá nhiều khó khăn ở lượt trận cuối vòng bảng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Serbia. Họ áp đảo từ đầu đến cuối và xứng...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.