Hòa Nhật Bản, HLV Senegal tiếc nuối do chưa giành vé đi tiếp

Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng không thể giành chiến thắng, HLV Senegal tiếc nuối khi hòa Nhật Bản, đồng nghĩa với việc chưa giành được chiếc vé vào vòng 16 đội.

Senegal hòa tiếc nuối

Được đánh giá cao hơn về mặt sức mạnh nhưng ĐT Senegal không thể tạo ra thế trận lấn lướt trước Nhật Bản. Senegal hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Sadio Mane và Wague, nhưng Nhật Bản cũng hai lần san bằng cách biệt với những pha lập công của Takashi Inui cùng Keisuke Honda.

HLV Senegal tiếc nuối khi hòa Nhật Bản hình ảnh
HLV Senegal tiếc nuối khi hòa Nhật Bản.
Trận hòa này khiến Senegal cùng Nhật Bản phải chờ đến trận đấu cuối để tự giành quyền đi tiếp. Ở trận đấu cuối, Senegal sẽ chạm trán Colombia trong trận đấu diễn ra vào 21h00 ngày 28/6.

HLV Senegal tiếc nuối

Không đánh bại được Nhật Bản để chắc chắn giành vé đi tiếp, HLV Aliou Cisse cho biết: "Tất nhiên là chúng tôi tiếc nuối. Chúng tôi phải thừa nhận rằng màn trình diễn của Senegal trong trận đấu này không tốt nếu so với trận gặp Ba Lan".
"Tôi phải khẳng định Nhật Bản chơi tốt hơn. Nhưng dù thế, chúng tôi dẫn trước hai lần và điều khiến tôi khó chịu là việc để thua hai bàn. Chúng tôi đã lường trước được lối chơi của Nhật Bản, họ có nhiều cầu thủ giàu kỹ thuật".
"Đầu trận, chúng tôi gây áp lực khiến họ mắc một số sai lầm, một trong số đó thành bàn. Nhưng chúng tôi để lộ ra nhiều khoảng trống và họ gây nhiều khó khăn. Giờ thì tôi chỉ biết hy vọng những điều tốt đẹp nhất khi chạm trán Colombia".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu giữa Nhật Bản vs Senegal:



N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.