HLV Ricardo Gareca: "Peru lẽ ra có thể ghi đến 10 bàn thắng"

HLV Ricardo Gareca tiếc nuối cho rằng nếu dứt điểm tốt hơn, ĐT Peru hoàn toàn có thể làm nên chuyện thay vì sớm chia tay World Cup 2018.

Peru chia tay World Cup 2018
 

Thất bại hai trận liên tiếp trước Đan Mạch và Pháp (cùng với tỉ số 0-1), ĐT Peru trở thành cái tên tiếp theo chia tay World Cup 2018. Đáng buồn là Peru đã để lại ấn tượng đẹp với lối chơi tấn công mạnh mẽ và đầy cảm hứng.
 
HLV Ricardo Gareca tiếc nuối khi ĐT Peru bị loại hình ảnh
HLV Ricardo Gareca tiếc nuối khi ĐT Peru bị loại khỏi World Cup 2018 ngay từ vòng bảng.

Thậm chí, Peru còn sở hữu không ít cơ hội ăn bàn nhưng sự phung phí của các chân sút khiến đại diện Nam Mỹ phải trả giá. Tiêu biểu là việc Cueva sút hỏng phạt đền trong trận gặp Đan Mạch. Sau hai trận, các chân sút Peru tung ra 27 cú dứt điểm nhưng thu về chỉ là số 0 tròn trĩnh.
 

HLV Ricardo Gareca tiếc nuối
 

"Trong hai trận đã qua tại giải, chúng tôi có đến 10 cơ hội rõ ràng để ăn bàn. Chúng tôi cũng không chủ động trong phòng ngự, không gây áp lực đủ lớn như đã làm trong trận gặp Đan Mạch. Kể cả thế khi gặp Pháp, chúng tôi cũng có những cơ hội rõ ràng" - HLV Ricardo Gareca tiếc nuối khi ĐT Peru bị loại.
 
ĐT Peru đã có những cơ hội ngon ăn của Guerrero hay cú sút xa đập xà ngang của Aquino. Chính việc không tận dụng được những cơ hội là nguyên nhân khiến Peru cay đắng rời giải. 
 
"Những gì các cổ động viên tạo ra thật không thể tin nổi" - HLV Ricardo Gareca chia sẻ: "Thật tiếc vì chúng tôi không thể đi tới vòng loại trực tiếp. Chúng tôi rất biết ơn người hâm mộ với tình yêu độc nhất họ dành cho đội tuyển".
 
"Thật không may, chúng tôi chẳng thể đền đáp bằng việc vượt qua vòng bảng. Nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả để người hâm mộ được chứng kiến ít nhất một trận thắng của đội tuyển Peru tại World Cup".
 
N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.