HLV Osorio chỉ ra khác biệt lớn nhất khiến Mexico thua Brazil

Bị loại khỏi World Cup 2018 ở vòng 16 đội lần thứ 7 liên tiếp, HLV Osorio đã chỉ ra sự khác biệt lớn nhất khiến ĐT Mexico thua Brazil.

Tổng hợp: Brazil 2-0 Mexico (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Ngôi sao Neymar mở tỷ số rồi kiến tạo cho Firmino ghi bàn, giúp đội nhà đánh bại Mexico 2-0 ở vòng 1/8.

Khác biệt giữa Mexico và Brazil

 
Màn đọ sức giữa hai đội bóng châu Mỹ là Brazil và Mexico mang đến cho người hâm mộ một trận cầu thủ mãn nhãn. Cả hai đội đều chơi với tốc độ cao, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Brazil là những người tận dụng tốt hơn với hai pha lập công của Neymar và Fimino.
 
HLV Osorio chỉ ra khác biệt khiến Mexico thua Brazil hình ảnh
HLV Osorio chỉ ra khác biệt khiến Mexico thua Brazil.

Thất bại 0-2 trước Brazil khiến Mexico lần thứ 7 liên tiếp bị loại khỏi World Cup ở vòng 16 đội. Sau trận đấu, HLV Osorio chỉ ra khác biệt khiến Mexico thua Brazil: "Chơi như thế trước một đội tuyển như Brazil cho thấy Mexico là một tập thể mạnh. Chúng tôi chỉ không tận dụng cơ hội tốt bằng họ".
 
"Chúng tôi có thể chơi sòng phẳng với đối thủ bằng phong cách của mình. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên và hy vọng nhiều cầu thủ được chơi ở châu Âu hơn nữa, nơi họ có thể ra sân hàng tuần với những câu lạc bộ hay nhất thế giới. Điều đó sẽ giúp đội tuyển quốc gia tiến bộ hơn".
 

Cảm ơn cổ động viên
 

Tại World Cup 2018, Mexico là một trong những đội tuyển có lượng cổ động viên hùng hậu bậc nhất. Các CĐV Mexico luôn tạo nên bầu không khí rực lửa trên các khán đài để tiếp thêm nguồn năng lượng cho "El Tri".

HLV Osorio cam on nguoi ham mo da dong hanh cung DT Mexico tai World Cup 2018.
HLV Osorio cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng ĐT Mexico tại World Cup 2018.
Vì vậy sau khi rời giải đấu, HLV Osorio tri ân người hâm mộ: "Tôi muốn cảm ơn các cổ động viên và gửi lời xin lỗi vì không thể đạt đến mục tiêu đã đề ra, tôi rất tiếc. Họ rõ ràng là những cổ động viên tuyệt nhất thế giới".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.