HLV Miura không tin Nhật Bản có thể làm nên chuyện tại World Cup 2018

HLV Toshiya Miura không đặt lòng tin vào đội bóng quê hương Nhật Bản, cũng như đánh giá các đại diện châu Á khó làm nên chuyện tại World Cup 2018.

Châu Á khó làm nên chuyện
 

Tại World Cup 2018, châu Á có 5 đại diện gồm Saudi Arabia, Iran, Australia, Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài Nhật Bản chưa ra sân, Iran là đội duy nhất có khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2018 khi đánh bại Ma-rốc ở trận mở màn. 
 
HLV Miura khong tin Nhat Ban co the lam nen chuyen tai World Cup 2018.
HLV Miura không tin Nhật Bản có thể làm nên chuyện tại World Cup 2018.

Ba đại diện khác đều phải nhận thất bại, đặc biệt là Saudi Arabia thua chủ nhà Nga với tỉ số đậm 0-5. Australia (1-2 Pháp) và Hàn Quốc (0-1 Thụy Điển) đều để thua với thế trận lép vế hơn những đối thủ đến từ châu Âu.
 
HLV Toshiya Miura nhận định: "Các đại diện châu Á thường thua thiệt trong các tình huống 1-1. Hy vọng có một đại diện giành chiến thắng, điều đó giúp các đội bóng còn lại tự tin hơn. Câu chuyện của U23 Việt Nam là một ví dụ".
 

HLV Miura không tin Nhật Bản
 

Ông Toshiya Miura - HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh - là một người Nhật Bản. Dù biết trong bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng ông không đặt nhiều lòng tin vào đội bóng quê hương tại World Cup 2018.
 
HLV Miura chia sẻ: "Thú thực là tôi không kỳ vọng quá nhiều vào Nhật Bản. Tôi không biết nhiều về nội tình của đội nhưng việc thay đổi HLV, cũng như đội tuyển cũng thi đấu giao hữu không được tốt".
 
Đội tuyển Nhật Bản sẽ có trận ra quân gặp Colombia vào 19h00 (19/6). 

TRỰC TIẾP Colombia vs Nhật Bản 19h00 ngày 19/6 (World Cup 2018)
Trực tiếp Colombia vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Colombia vs Nhật Bản bảng H World Cup 2018 lúc...
N.D
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.