HLV Mexico đau đớn vì trận thua thảm Thụy Điển dù giành quyền đi tiếp

HLV Juan Carlos Osorio đau đớn vì trận thua thảm Thụy Điển dù Mexico vẫn đủ điều kiện để lọt vào vòng loại trực tiếp nhờ cú sẩy chân của người Đức.

Tổng hợp: Mexico 0-3 Thụy Điển (Bảng F World Cup 2018)
Thụy Điển đã có trận đấu hay nhất từ đầu giải khi đánh bại Mexico với tỷ số 3-0. Đại diện Bắc Âu giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng F. Trong khi đó,...

Trận thua thảm của Mexico

 
Chơi ấn tượng khi giành chiến thắng trong cả hai trận đầu tiên gặp Đức và Hàn Quốc nhưng Mexico bất ngờ chơi tệ trong trận gặp Thụy Điển. Không triển khai được lối chơi phòng ngự phản công nguy hiểm, Mexico để thua cả 3 bàn do sai lầm của hàng phòng ngự.
 
Ở bàn thua đầu tiên, hàng thủ Mexico không ai theo kèm để Augustinsson thoải mái dứt điểm cận thành. Bàn thua thứ hai đến từ chấm 11 mét khi Hector Moreno phạm lỗi trong vòng cấm. Bàn thua dẫn tới thất bại 0-3 của Mexico đến từ pha phản lưới nhà của Alvarez.
 
Dù vậy với việc ĐT Đức để thua Hàn Quốc trong trận đấu cùng giờ, Mexico vẫn giành quyền đi tiếp cùng Thụy Điển khi có cùng 6 điểm.

HLV Mexico đau đớn vì trận thua thảm Thụy Điển hình ảnh
Thụy Điển và Mexico là đội đi tiếp tại bảng F World Cup 2018.

HLV Juan Carlos Osorio đau đớn
 

Vượt qua vòng bảng lần thứ 7 liên tiếp nhưng HLV Mexico đau đớn vì trận thua thảm Thụy Điển: "Đầu tiên, tôi phải nói rằng Mexico đã vượt qua vòng bảng bởi những trận thắng Đức và Hàn Quốc. Nhưng tôi rất đau đớn vì thất bại này".
 
"Rốt cuộc, chúng tôi không thành công trong việc xâm nhập một phần ba sân bên phía đối thủ, đó là một trong những lý do khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Thứ đến, chúng tôi để họ ghi 3 bàn, quá nhiều. Tôi không hài lòng với cách phòng ngự và đây là bài học quý báu".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.